Hot boy - hot girl 2008-07-31 05:52:23

Anna - "Tớ luôn ngưỡng mộ mẹ Mỹ Linh"


Teen còn nhớ hình ảnh cô bé Anna xinh như thiên thần hát “Có thấy tôi tuổi 15” cùng mẹ Mỹ Linh trong liveshow ít năm trước? Một sáng cuối tuần, Kênh14 đã “chộp” được Anna đang ăn cùng mẹ và 2 em ở Paris Deli. Cô con gái lớn của gia đình Mỹ Linh - Anh Quân vừa bước sang tuổi 15, mang vẻ xinh đẹp của sự pha trộn 2 dòng máu Đức - Việt.

Bé Anna ngày nào giờ đã ra dáng một cô thiếu nữ tuổi 15 đáng yêu. Cô bạn cao tới gần 1,7m. Khuôn mặt xinh đẹp với những đường nét hoàn hảo - sự pha trộn của hai dòng máu Đức, Việt. Đôi mắt đẹp màu nâu, sống mũi cao và khuôn miệng xinh xắn. Anna nói chuyện dễ thương và rất thân thiết với mẹ Mỹ Linh. Cuối tuần, bốn mẹ con rất hay cùng nhau đi dạo phố, ăn hàng, shopping.


Profile: Anna Trương

SN: 20 – 6 – 1994, cung Song Tử.
Sở thích: đóng kịch, vẽ, hát, nhạc Pop và RnB…
Màu mắt: Nâu - đẹp mê hồn luôn í.
Học sinh trường Quốc tế Hà Nội. Sở hữu tới 4 ngôn ngữ. Sinh ra và sống tại Đức tới năm 3 tuổi, lại là tiếng mẹ đẻ nên tất nhiên, Anna biết tiếng Đức. Về Việt Nam học trường Quốc tế Hà Nội, học Tiếng Anh và Tiếng Pháp nên ngoài tiếng Việt, bây giờ bạn í sở hữu thêm 3 ngoại ngữ nữa.


Bốn mẹ con đi chơi ngày cuối tuần.
Đôi mắt nâu quyến rũ - sự pha trộn của vẻ đẹp Âu -Á
“Có thấy tôi tuổi 15” - Được mặc váy trắng, đeo vòng hoa như thiên thần nhỏ
Khi đó, tớ mặc một chiếc váy trắng, đeo vòng hoa trông y hệt một thiên thần nhỏ vậy. Lúc ấy còn bé nên khi lên sân khấu, thấy hồi hộp và run lắm. Ngồi bên cạnh mẹ, thấy mẹ hát rất hay, thế là bắt đầu vào nhịp để hai mẹ con cùng hát. Cảm giác tận mắt chứng kiến hàng trăm người hâm mộ đang gọi tên mẹ thật khó quên. Và đó chính là lần đi hát với mẹ mà mình nhớ nhất.

Tớ hợp với mẹ Mỹ Linh hơn bố.
Có mẹ là một ca sỹ nổi tiếng, nên khi đi đâu đông người thì thường hay bị chú ý, chỉ trỏ. Nhiều lúc điều đó tạo ra sự không thoải mái, nhưng tớ luôn tự hào và rất ngưỡng mộ mẹ Linh - một diva thực sự.
Mẹ luôn giúp mình tự định hướng, làm những gì phù hợp với khả năng, thêm vào đó, là chị cả của hai em nhỏ nên phải luôn cố gắng làm gương cho các em. Biết tớ thích viết lách kịch bản, đóng kịch, vẽ… nên mẹ Linh không bao giờ ép buộc phải theo thiên hướng nghệ thuật nào, mà thường để cho tớ tự thể hiện, làm những gì mình thích.

Hai mẹ con luôn thân thiết như hai người bạn.
Nguời ta thường hay nói, bố thì hợp với con gái, mẹ thì hợp với con trai nhưng hình như, tớ hợp với mẹ hơn, qua những lần đi shopping và hay tâm sự cùng mẹ. Được cái bố rất tin tưởng và quan tâm, dạy tớ nhiều điều hay.
Nhà có 3 chị em nên vui lắm. Ở nhà, cả ba chị em hay bắt nạt nhau phết, mà không phải tớ bắt nạt đâu, có khi bị các em bắt nạt lại í. Mà ba chị em cũng hay tâm sự với nhau. Nhớ mãi một lần, cô em gái mình tâm sự rằng nó đã có bạn trai ở lớp mẫu giáo!

Chính nhờ sự tin tưởng của bố mẹ mà tớ luôn thấy mình chững chạc hơn rất nhiều. Mẹ Linh đã từng nói rằng, điều quan trọng nhất là con biết vị trí của mình, không tự cao cũng như tự ti, định hướng tốt thì chắc chắn sẽ thành công.
Thích làm diễn viên hơn là "cầm míc"
Học ở trường rất thoải mái thầy cô dạy tốt và vui tính, bạn bè cũng rất vui. Tớ chơi thân nhất với một bạn gái người Nhật và một người cô trong gia đình (bằng tuổi đó, lạ không?). Lúc rảnh rỗi, bọn mình cùng cả lớp thường hay lên Vincom xem phim. Tớ không đặc biệt thích môn văn hoá nào, nhưng lại rất mê các môn nghệ thuật.
Cô bạn cũng tỏ ra đặc biệt có thiên hướng nghệ thuật. Thích đóng kịch, yêu vẽ. Tò mò hỏi về giọng hát trong trẻo ngày nào, Anna cười rõ tươi, tớ thích làm diễn viên hơn ca sĩ.
Mặc dù luôn tập trung vào học văn hoá, nhưng ở trường năm nào cũng tổ chức 2 vở kịch. Tớ cũng tham gia được 6 vở kịch rồi. Những năm đầu thì do vốn Tiếng Anh chưa tốt, nên chỉ toàn tham gia vai phụ thôi; nhưng năm ngoái, tớ đã được đảm nhiệm một trong bốn vai chính trong vở “Living with Lady Macbeth”. Hì, nếu có cơ hội, tớ cũng muốn tham gia đóng phim nữa.
Tớ cũng thích giờ mỹ thuật lắm. Giáo viên thường giao chủ đề để mình thực hành, và mình được tha hồ sáng tạo những gì mình muốn. Hì, trong tất cả các tác phẩm tớ đã làm, thì nhìn chung, thấy không xấu, cũng không đẹp, chỉ dám khiêm tốn nói là được thôi.

Dù rất thích các môn nghệ thuật và ước mơ được đóng một bộ phim trong thời gian gần nhất, đối với tớ hiện nay quan trọng vẫn là việc học văn hoá. Với một bảng điểm đẹp, biết đâu sắp tới bọn mình sẽ được thấy Anna "sắm" vai chính trên phim, nhỉ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)