Sao Việt 2017-07-30 14:51:39

Áo crop top hở vai của Hoàng Thùy Linh - mặc thế này khác gì mặc bra ra đường


Mẫu áo crop top hở vai đang dần trở thành xu hướng thời trang năm nay khi các sao nữ Việt và quốc tế đồng loạt lăng xê trong các bức ảnh street style.

Hè luôn là khoảng thời gian lên ngôi của loạt trang phục thoải mái, gợi cảm với những khoảng hở táo bạo. Chính điều đó, mẫu áo crop top với kích thước một gang tay trở thành "hot item" năm nay với sự yêu thích từ nhiều sao Việt trong đó có nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Cô biết cân bằng vẻ quyến rũ bằng cách mix&match cùng chân váy lưng cao chất liệu ren và chiếc túi xách in hình độc đáo.
Thiều Bảo Trang lại mang đến hình ảnh cá tính, gợi cảm khi hoà phối cùng quần skinny jeans và đôi boots thể thao sắc vàng nổi bật. Đây chính là kiểu trang phục dành cho những tín đồ thời trang sở hữu thân hình khoẻ khắn, quyến rũ với vòng eo săn chắc, thon gọn.
Xuất hiện trong một tập phát sóng của Next Top Model, Cao Thiên Trang cũng lựa chọn chiếc áo crop top này khi tham gia một thử thách đối mặt với nỗi sợ hãi. Cô cũng khéo léo tạo điểm nhấn bằng chiếc vòng cổ đính kết độc đáo.
Không chỉ trong nước mà ngay cả các ngôi sao quốc tế cũng yêu thích mẫu áo crop top này, đặc biệt phải kế đến cô bạn gái của Brooklyn Beckham. Người đẹp thể hiện hình ảnh nổi loạn bằng cách kết hợp cùng mẫu quần da đan dây và xu hướng thắt lưng túi xách sành điệu khi xuất hiện trên phố.
Karrueche Tran - Bạn gái cũ của Chris Brown cũng yêu thích mẫu áo crop top này khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính, quyến rũ. Dường như cách cân bằng những khoảng hở táo bạo chính là kết hợp cùng trang phục mang kiểu dáng cạp cao tinh tế.
Kendall Jenner chắc chắn cũng không bỏ qua trào lưu này khi kết hợp chiếc áo crop top màu kem cùng quần jeans lưng cao và sự đan xen của những chiếc vòng cổ sành điệu.
Gigi Hadid ghi dấu ấn khi lựa chọn mẫu áo sắc trắng, đi kèm quần jeans cắt gấu và tạo nên vẻ thoải mái bằng việc kết hợp thêm đôi dép tông gam màu nude ton-sur-ton cùng khăn choàng khi xuất hiện trên phố.
Nếu phái nữ muốn trông trẻ trung và không quá gợi cảm khi lựa chọn mẫu áo crop top như thế này thì có thể tiết chế bằng cách diện quần short lưng cao cùng boots đi kèm những mẫu phụ kiện nổi bật như túi xách, kính mắt hay vòng cổ choker.
Các tín đồ thời trang dễ dàng biến hóa với hình ảnh nữ tính khi hoà phối cùng chân váy nhẹ nhàng, thoải mái với mái tóc uốn xoăn bồng bềnh khi xuất hiện trong những ngày hè ngập nắng.
Đôi khi chỉ cần kết hợp cùng chân váy đuôi cá, boots cao cổ và mẫu áo khoác dáng dài cũng đủ mang đến một hình ảnh thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn không kém phần gợi cảm thu hút ánh nhìn từ đối phương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)