Thời trang - làm đẹp 2008-08-13 05:33:10

Áo đôi "hương vị" Hàn :X


[Viet Yo] - Kiểu dáng cực đa dạng và “độ” kool thì khỏi phải bàn nhé!


Xu hướng áo đôi đã bắt đầu được một khoảng thời gian và đang ngày càng trở nên phổ biến, thịnh hành ở nước ta, rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Các đôi nam nữ chọn cho mình một cách thể hiện tình cảm dành cho “người ấy” bằng chính những trang phục của mình. Họ muốn cho cả thế giới biết rằng họ là một cặp đôi hạnh phúc. Mùa thu sắp gõ cửa rùi, cùng tham khảo những mẫu áo đôi mới nhất trong bộ sưu tập thu của Hàn Quốc nhé!
Khác với năm trước, khi những cặp áo đôi thường có các hình ngộ nghĩnh khác nhau trên áo của con trai và áo con gái, năm nay, các mẫu áo đôi thường có những hình, chữ giống hệt nhau chỉ khác dáng áo. Điều đó thể hiện sự đồng điệu trong tâm hồn của đôi bạn trẻ đang yêu.
Áo số

Áo số được lấy cảm hứng từ áo của các vận động viên và ngày càng trở nên thịnh hành trong thế giới teen. Một con số đẹp, may mắn được in trên áo là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi vào mùa thu này. Con số đó có thể thể hiện một ý nghĩa nào đó đối với riêng các bạn, hoặc chỉ đơn giản để tỏ rõ sự hài hòa, đồng điệu của hai người. Áo nỉ đơn giản, nhưng thật đơn giản khi hai bạn sóng bước đó!
Áo trơn nà!!!
Những cặp áo trơn không hề đơn điệu trong mắt bạn nếu biết xu hướng năm nay là trang phục đơn giản. Áo kiểu này rất dễ phối đồ, chúng có thể kết hợp hòan hảo với quần jeans, lửng hay một chiếc váy juýp, mũ, giày thể thao….Tất cả đem lại cho đôi bạn một vẻ đẹp khỏe khoắn và rất “Hàn Quốc” đấy! ;)) Nếu các bạn khéo léo kết hợp thêm cả phụ kiện xuyệt tông nữa thì cực chuẩn luôn!

Áo chữ hoặc hình vẽ nhá!

Đây là loại áo đôi phổ biến nhất tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Mẫu mã, kiểu dáng vô cùng phong phú và độc đáo, đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu của các cặp bạn trẻ.

Chỉ đơn giản bằng một hình vẽ, hay mấy dòng chữ được in trên cặp áo đôi, các bạn đã chứng tỏ mình là một cặp tuyệt vời rùi! Những chiếc áo được in hình, chữ này chỉ khác nhau ở dáng áo nên hai bạn cực kì tông xuyệt tông lun í. Tông màu lạnh cũng là một sự lựa chọn thông minh cho mùa thu này.

Teen tham khảo một series áo đôi nè:

Đây là bộ sưu tập mới nhất của mùa thu này tại Hàn Quốc nên rất tiếc chúng ta chỉ có thể mua online thui. Nhưng các bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo đôi tương tự tại Buzz shop 87 Bà Triệu nhá
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)