Chuyện lạ 2009-07-26 03:33:00

Áo nịt ngực cho... nam giới - Nhật Bản “sốt” áo nịt đàn ông =))




Loại áo nịt ngực được làm riêng cho đàn ông hiện đang là món hàng “nóng” ở Nhật Bản.


Năm ngoái địa chỉ bán hàng theo yêu cầu, Wishroom, ở Nhật Bản thử nghiệm thứ đồ lót “bất thường”. Không dám chắc nó được chấp nhận nên ban đầu họ chỉ tung ra 160 chiếc. Nhưng không ngờ áo ngực đàn ông bán chạy như tôm tươi và công ty đã may thêm trên 5.000 chiếc nữa.

Ông Masayuki Tsuchiya, Giám đốc công ty Wishroom, cho biết khách hàng chính của công ty là các nhân viên văn phòng ở độ tuổi 30 - 40. Các nam nhân viên văn phòng Nhật Bản thường bị stress và dường như áo nịt ngực giúp họ giải tỏa được căng thẳng. Điều đáng nói là này là không ít bậc đáng kính tuổi 50 - 60 cũng chuộng mốt lạ. Thế hệ này vốn được đánh giá là “nam tính có thừa” bởi họ đã kiên cường xây dựng đất nước thời hậu chiến.

Áo nịt ngực đàn ông của hãng Wishroom có màu hồng, trắng và đen, giá bán lẻ là gần 40 USD. Tất cả đều cùng một cỡ, không rõ vì sao.

——

Một địa chỉ bán lẻ trên mạng ở Nhật Bản đang bán cả áo lót dành cho người đàn ông và lập tức nó đã trở thành một trong sản phẩm khá hút khách.


Kể từ tung ra sản phẩm cách đây 2 tuần trên Rakuten, địa chỉ mua bán lớn của Nhật Bản, thì cửa hàng Wishroom đã tiêu thụ được hơn 300 áo lót dành cho dàn ông với giá 2.800 yên (30 USD)/chiếc. Tuy nhiên, việc này cũng tạo nên một cuộc tranh cãi dữ dội trên Internet khi chỉ trong một tối đã có hơn 8.000 người vào trang web xã hội hàng đầu Nhật Bản Mixi để bàn luận về phẩm chất của những người đàn ông mặc áo nịt ngực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)