Nhạc 2018-05-11 02:53:50

Audio truyện ngôn tình hay || Trúc Mã Là Ông Xã Hờ (full) || MC Vân Trang




Giới thiệu:

Một câu chuyện sủng đầy ngọt ngào về một chàng trai yêu cô gái 13 năm, sau bao nhiêu năm chờ đợi, cuối cùng cũng được như ước nguyện gả cho cô, mạc danh kì diệu “ông xã hờ”.

Cô nàng thông minh, lanh lợi, rất giảo hoạt, dù không yêu anh nhưng 13 năm cuộc đời của anh chính là sự chiếm giữ, độc quyền của riêng mình cô.

Thử hỏi, ranh giới giữa yêu và ham muốn độc chiếm ấy mỏng manh như thế nào? Vì yêu mới ích kỉ, vì yêu mới có tham vọng, vì yêu mà ràng buộc cuộc đời nhau, cô bao giờ mới nhận ra tình cảm của mình, còn anh bao giờ mới được thăng chức ông xã chính thức đây? Yêu cô, yêu trong âm thầm, yêu trong đau đớn, tuyệt vọng. 13 năm gắn bó, 1 năm vợ chồng.

Lần đầu tiên gặp cô lúc anh vừa tròn 5 tuổi. Cô ở trong nôi khóc bi bô, má hồng nhỏ nhẵn mũm mĩm, nước mắt nước mũi rơi ra bẩn thảm hại. “Đại phiền phức.”

Dù mắng thầm trong lòng, anh vẫn phải nghe theo lời Thẩm cô, chiếu cố tiểu công chúa này. Ban đầu là sự gò bó, ép buộc, là sự không tình nguyện vô bờ, càng về sau, lại càng thay đổi. Mặc Từ Duệ tự hỏi, không biết sai xót từ đâu, mà sự quan tâm này không đơn giản dừng lại ở mối quan hệ anh trai em gái nữa.

“Không được gọi anh trai.”

“Anh trai…hức…”

“Nói nghe không? Gọi anh Từ Duệ.”

“Kẹo, kẹo….em muốn kẹo.”

Bên đường vẫn văng vẳng tiếng khóc thút thít, người nào đó vẫn không thèm bận tâm, giơ cây kẹo lên cao, âm thầm dụ dỗ. “Tiểu Ninh ngoan, sau này nhớ làm gia đình của anh.”

Mời các bạn đọc truyện!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)