Phim ảnh 2014-07-24 03:54:20

Avengers: Age of Ultron tung loạt ảnh hậu trường đầu tiên


Trong thời gian đếm ngược đến tháng 5/2015 để được xem trọn vẹn bộ phim ngoài rạp, khán giả có thể “nhấm nháp” trước những hình ảnh này cho đỡ “nghiền”.
 
Những bộ phim của Marvel chưa bao giờ thôi "khuynh đảo" người hâm mộ, dù mới chỉ đang nằm trong máy quay hay khi đã thực sự ra rạp. Bởi vậy nên mặc dù đến tận tháng 5/2015 mới công chiếu nhưng tên của bom tấn Avengers: Age of Ultron chắc chắn đã rất quen thuộc với nhiều khán giả. Đây là phần tiếp theo của bom tấn The Avengers vô cùng thành công vào năm 2012.
Trong phần 2 này, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ khi chứng kiến “Iron Man” Tony Stark (Robert Downey Jr.) trở thành kẻ xấu. Thực ra, vai phản diện thực sự của phim chính là một con robot mang tên Ultron do Tony chế tạo. Mệt mỏi vì công việc của một nhà sáng chế, doanh nhân và cả trách nhiệm của một siêu anh hùng, anh đã quyết định tạo ra Ultron để thay mình bảo vệ thế giới. Nhưng ý tưởng đã thất bại, Ultron trở nên mất kiểm soát và biến thành một cỗ máy sát nhân máu lạnh. Khi hòa bình lại bị đe dọa, đó cũng là lúc biệt đội Avengers phải trở lại và ra tay.


Avengers: Age of Ultron cũng hứa hẹn có nhiều thay đổi về tạo hình của các nhân vật khác như Thor (Chris Hemsworth), Captain America (Chris Evans), Bruce Banner/Hulk (Mark Ruffalo) hay Natasha Romanoff/Black Widow (Scarlett Johansson).

Đáng chú ý nhất là trường hợp của Scarlett, cô mang thai con đầu lòng đúng lúc bộ phim sắp khởi quay. Để giúp cô vượt qua những màn hành động dày đặc trong phim, nhà sản xuất đã phải thuê đến 3 diễn viên đóng thế với ngoại hình tương tự Scarlett. Đồng thời, những bộ phục trang Black Widow cũng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với sự thay đổi về hình thể trong suốt thời gian quay phim của cô.



Một số hình ảnh về tạo hình nhân vật trong Avengers: Age of Ultron

 
Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 1/5/2015, cùng thời điểm với thị trường Bắc Mỹ.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)