Axelo vs Exciter 120km/h indonesia

stylebox 09:07 25/01/2013
Like chủ đề này
Xem : 23229 - Trả lời : 34

Nguồn: http://vietyo.com/forum/axelo-vs-exciter-120km-h-indonesia/t419910/
 
(Quảng cáo) VÀO 138.COM NGAY
stylebox 09:09 25/01/2013
0
Axelo đánh bại ex là chủ đề thảo luận sôi nổi rất nhiều diễn đàn vừa qua
sky.love 09:32 25/01/2013
0
K thấy cái nào để gọi là VS cả,1 thằng của hãng Su cầm Ex đua với 1 thằng 1chạy Su A 
Bọn này pr vl,axelo 120 21.gif nhìn cái vạch vôi dưới đường tầm 90 là hết đát thế mà axelo giết hậu ex crisp.gif Su A về vn làm giá thêm hơn 3 củ nữa r đó 
Ps: máy nằm sao so đc với máy đứng a Trí?
chjm_chjm 23:50 25/01/2013
0
axelo máy nằm mà thím .
sky.love 00:38 26/01/2013
0
@chjm_chjm ex máy đứng thím
chjm_chjm 11:31 26/01/2013
0
@sky.love bác có thể cho em 1 vài dẫn chứng nói con này máy đứng không .
nguyentrung89bp1 09:38 25/01/2013
0
chạy vậy mà bảo 120km/h ah minh thấy khoảng 100 thoy chứ minh chạy 120km/h nói chung là ko nhìn thấy đường chạy theo cảm giác lun rùi
kisuku1987 09:51 25/01/2013
0
ta ko thích đua xe...................blingeye.gif
stylebox 10:04 25/01/2013
sky.love 13:50 25/01/2013
0
công nhận tài thím này cứng thật,xe 125 chạy vậy thì đúng chứ còn cái clip axe vs ex phiên abn3 mã lai kia pr trá hình kìa a
stylebox 10:10 25/01/2013
Trích lời : Sau khi lấy xe về hôm qua, vào diễn đàn vẫn thấy anh em chém ghê quá, thôi thì lấy chút kinh nghiệm của lần test sáng nay để đánh giá chút cho anh em xem và đóng góp thêm. Năm nay mình 34 tuổi, độ tuổi hơi cứng đểchạy con này. Xe mình đang đi là chiếc Nouvo LX mua từ năm 2008, đặcthù công việc của mình là đi nhiều, chạy cũng khá nhiều các loại xe, nhà có thằng em đang chạy chiếc Exciter 2011, sáng nay nó cũng đi test với mình.Thiết kế, kiểu dángVề thiết kế, ngoại trừ cặp bánh của nó ra thì mình hài lòng về cơ bản, kiểu dáng thì do cái nhìn mỗi người, người khen đẹp người bảo xấu là hoàn toàn bình thường. Bởi vậy mìnhsẽ không nói nhiều về phần thiết kế và chỉ có một vài dòng cảm nhận thôi. Theo cảm nhận của mình thì connày bên ngoài nhìn không hề nhỏ và khác khá nhiều so với hình ảnh báo chí. Nhất là phần đuôi xe, góc chụp không chụp ra hết cái độ lồi của phầnđuôi mà chỉ thấy nó tóp lại. Thực tế thì xe nhìn rất hài hòa và dáng xe phù hợp nhìu đối tượng. Ex thì hơi kén người đi vì thanh niên đi đẹp, ai mà đứng tuổi và mặc đồ công sở thì không hợp chút nào. Mình đi con Ex vàng thằng em đưa cho 2 ngày thì gấu dọa...không thèm nhìn vì nhìn anh...không hợp chút nào với cái xe!Cảm giác lái, khả năng vận hànhHôm qua chạy từ cửa hàng về nhà chỉchạy chầm chậm, không có thời gian test chính xác nên tối qua không lên chém với anh em được. Thật ra mình chỉ định ra xem xe thôi vì không có nhu cầu mua thêm nữa, nhưng khi ra đến cửa hàng nhìn xe và thật sự bị thuyết phục vì kiểu dáng khá trầm, có gì đó lôi cuốn khi nhìn kỹ, thế là xúc em nó. Giờ thì đang có 3 chiếc, Nouvo LX, Future FI và Suzuki Axelo . Sáng nay test xe, lộ trình là quốc lộ 1A, thằng em đi theo chung. Đoạn đường Vĩnh Long - Cần Thơ, đi và về.Nhận xét đầu tiên, tiếng máy khá ngọt, đều đặn, không hề có tiếng động như Ex, cũng một phần do cấu trúc máy nằm. Axelo có trọng lượng khô 108 kg nên việc vác đít xe di chuyển theo chiều ngang để xoay xe thấy khá nặng tay, không nhẹ như chiếc Fu Fi. Mình có khá nhiều kinh nghiệm chạy xe côn tay , từ Sport đến dòng phân khối cao. Cảm giác vào số 1 của Axelo khá nhẹ nhàng, cấu trúc số như dòng Sport, móc số nhẹ như Ex, thậm chí còn cảm thấy nhẹ hơn. Thực tế mình không cần dùng càng đạp phía sau mà toàn mócbằng mũi chân, cần móc phía trước tròn, được bọc thun nên hạn chế việcgiày tây bị trầy xước khi móc số.Vào số 1 và bắt đầu ga, từ từ nào, emnó còn mới, chạy nhẹ thôi. Lên nhẹ ga và thả côn, xe đi thong thả, tiếng máy không gằn mặc dù mình buông côn hơi gấp và ga đang nhỏ (cố tình thử vậy). Theo mình, anh em nào sử dụng xe này nên thu dây côn ngắn bớt hành trình lại, khoảng cách buông ra hơi xa xe mới vọt đi, điều này dễ khiến anh em chưa quen sẽ cho rằng nước đề không nhanh vì không dám buông mạnh tay côn. Tuynhiên, khi điều khiển xe quen rồi thì việc nhả rộng tay và lên ga thì em nó có nước đề khá ngon.Dừng xe lại và đề pa hỗn, đã test thì đủ các bài, âm côn, vào số vặn ga và.....buông, ga vặn lớn kết hợp đều với việc nhả côn, xe chồm lên mạnh mẽ, cảm giác chạy Ex cũng tương đương (mình không hề dìm hàng Ex, vì mình đã đi Yamaha quá lâu rồi, nhàcũng có. Mục đích của mình là đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm chứ hoàn toàn không hề so sánh xe nào hơn xenào cả). Mình tiếp tục dừng xe lại và nhả côn khi đang vặn ga to ở số 1, cáiđầu của Axelo bốc lên và thả xuống, khá nhẹ nhàng. Giảm xóc trước của Axelo ngon, tuy nhiên không khuyếncáo anh em làm trò này, vì hành trìnhtay côn buông hơi xa, nếu không quen thì...ăn cháo chứ không chơi.Số 2 lên nhẹ, thả số 3 đi đường trường xe vẫn đi khá ngọt, kết hợp việc nhả côn tay ngon sẽ làm xe êm ái. Số 4 khi đang kéo đường dài thì cảm giác....vẫn như các xe 4 thì khác. Nhận xét thêm là ở số 4 xe tăng tốc khá ngọt, mình kéo đến 90 km/h một đoạn ngắn thì không kéo nữa vì xe đang rô đa. Ở tốc độ 60 km/h thì vặn ga em nó lên rất nhanh. Điểm cộng ở Axelo là xe đi rất đầm, êm và nhẹ máy. Khi vào cua do xe nặng, cảm giác ôm cua khá vững. Có một điểm mình phàn nàn đó là kích cỡ lốp hơi bé, chỉ 70/90 cho trước và 80/90 cho sau nên vào cua tốc độ cao có cảm giác bị trượt. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này bằng việc thay lốp kích cỡ lớn hơn là ngon. Mình đã xem và thấy diện tích khoang bánh sau và trước hoàn toàn thay lốp to được.Lưu ý thêm với anh em quan tâm tốc độ đó là khi đang chạy ở tốc độ 90 km/h, tay ga vẫn còn một đoạn ga khá dài mà mình không dám vặn. Ở tốc độ cao, Axelo hoạt động khá vững chãi nên anh em có thể yên tâmtrong việc điều khiển xe. Đặc biệt, khiđi vào những đoạn đường ghồ ghề, hệ thống giảm xóc của Axelo mang đến cảm giác rất êm mặc dù lốp bơm căng. Anh em nào hay đi đường dằn xóc chạy con này rất ngon.Một điểm không thể không nhắc đến trên Axelo phiên bản côn tay đó là hệthống phanh *a trên cả hai bánh. Chất lượng phanh sau tất nhiên là ăn hơn so với phanh cơ, không tạo cảm giác quá gấp và đạp phanh vẫn có khoảng cách để dừng. Mình không thử đạp gấp nên không biết xe dừng gấp ra sao. Phanh trước thì bình thường, không có khác biệt lớn như những chiếc xe phanh *a khác.Nói chung là khá hài lòng về xe với sốtiền bỏ ra, và thật sự muốn nói là em nó đáng từng xu để mua. Các anh em nào nhìn ảnh chém gió thì nên ra hiệu nhìn thật kỹ và cảm nhận chính xác hơn. Mình xin nhắc lại là cảm giác lái của Axelo là êm ái và mạnh mẽ. Các bác đứng tuổi một chút vẫn có thể chạy, mình 34 tuổi chạy vẫn thấy nó lịch sự, khi đang chạy có khá nhiều bác bám theo hỏi han và khen em nó. Có bác còn nói: "Nhìn nó khác trong hình nhiều quá".Trên đây là những cảm nhận và đánh giá Axelo mà mình muốn gửi đến anhem. Có thắc mắc gì anh em cứ hỏi, biết bao nhiêu mình sẽ trả lời.Bổ Sung : về vấn đề xăng cộ thì cho đến giờ thì đồng hồ đã chỉ 235km ( mình đi kinh thật, ngày hôm wa buổi trưa còn 50), ko phải đường trường ko đâu nhé, mấy đứa bạn trên sg về dưới mình chơi nên toàn cày đường chông chênh đi chơi, chạy xuống huyện, vào đường vườn, đường cát bơm nước, cái xe như con trâu đen lun, mình nhất quyết ko đổ xăng vì muốn test cho nó hết thật sự là bao nhiu!Ơn trời là khi ra quốc lộ, đồng hồ chỉ 226 thì em nó hụp xăng, hụp tí thôi nhưng vẫn đi được bằng cách nương ga mà ko cần kéo bướm gió, và quẹo vào cây xăng, bơm đầy bình, 87 ngànlà tràn, ngày hôm qua vừa đem xe trong tiệm ra mình đổ 90k xăng A95 là tràn, hôm nay cũng đổ A95 và là 87k, xăng thừa còn 1 ít trong bình. 90k xăng A95 cho gần 230km, điều kiện là chạy rô đa, lên xuống nhiều, đi đường vườn, dằn xóc và cộ thêm 1người cho bữa nay. con số này mình nói hoàn toàn trung thực, tuy nhiên nói thêm là mình có kinh nghiệm đi côn tay, chạy xe rất ổn định nên có thể ít hao hơn một số bạn mới làm quen với nó.Và với con số này cho đường trường, nếu là mình chạy thì mình hoàn toàn khẳng định sẽ trên 60km/l, khá tiết kiệm xăng.Thêm cái hình cho anh em nhìn xăng cộ kẻo vài bạn nói mình chém gió, xăng mình đổ Full bình mới quẹo về nhà nhé! đang là 236 chứ ko phải 235như mình viết ở trên! hụp xăng ở khoảng 226km, hoàn toàn có thể chạy thêm vài KM nếu nương ga tốt và kéo thêm bướm gió! ( hình chụp tối phải đánh Flash, chụp bằng Sony Xperia S)Nói thêm về 1 số anh em ko hiểu vì sao lại ghét xe người khác mua đến thế!: mình có 3 xe, cả nhà có 7 xe, Ex 2011 RC vàng đen thì thằng em mình đang chạy, mình đi làm bằng xe Nou4, chiếc Fu FI đang trùm mền! chiếc Axelo này mua vì thấy thích nó khi ra xem dù mình ko hề có ý định mua nó, trước giờ chưa từng đi Su trừ Sport 98 ( đã bán lâu ), mình 34 tuổi rồi, độ tuổi chỉ mong làm việc tốt, kiếm tiền lo cho cuộc sống, ko còn ham mê so sánh gì đâu, mua đồ chỉ mong xài tốt, vừa ý mình ( ko bao giờ để vừa ý mọi người mà ko vừa ý mình cả), và chiếc Axelo này có quá nhiều ưu điểm để mình khen với giá tiền như vậy! tiết kiệm xăng mà máy mạnh là vấn đề mình thích! chỉ vậy thôi, con này ko còn ở lâu với mình vìđã quyết định cho thằng cháu học đại học, lúc này vì mình có xe sớm nên đánh giá chút cho anh em có thêm lựa chọn sáng suốt để mua xe. thực tế thì các đại lý Su lâu rồi mới tấp nập như vậy! điều mình hài lòng khi viết bài viết này là giúp anh em có những cân nhắc kỹ càng khi chọn xe, không hề PR cho xe nào vì mình xài đủ cả 3 hãng xe gắn máy lớn tại VN rồi!
Haudongnai 13:06 25/01/2013
0
Ak bạn cho mình hỏi xipo va axelo con nao bền hơn zậy , khj đi đươg dai va nghịch ngợm ti thì con nao chấmđiểm cao hơn, đang phan vân giữa 2 con, minh thj mê 2 thj lau rui nhưng đơi xe qua cũ nên ngoái sang axelo
sky.love 13:51 25/01/2013
0
e xin cái nguồn này a trí,link luôn @@ đọc thử
chjm_chjm 00:05 26/01/2013
0
@Haudongnai vãi thím . k ai đem 2 thì so sánh với 4 thì về độ bền cả . dòng 2 thì nếu mua thì chỉ để chơi thôi nuôi nó như nuôi thằng nghiện . 1 đến 2 năm đi cạo khói 1 lần , phải biết chỗ sửa xe chuyên 2 thì mới sửa được . với giá tiền 25 triệu = tiền axelo bác mua được con xipo đem về làm lại máy cũng quá tội mà 25 triệu chắc mua được xipo đời cách đây hơn chục năm . xe ngon đã làm lại chỉ việc đi thôi thì k có giá ấy đâu . còn 4 thì bác mua để đi làm thì ổn mà chạy đường trường được . 2 thì đi hơn trăm cây là bó máy k chạy nổi . đam mê tốc độ em khuyên bác là nếu bác ít tiền thì mua fx nó bóp mũi cả ex và axelo hết , còn dư tiền bác kiếm cbr 125 150 hoặc raider 150 mà chạy , không thì làm con bồ câu CB250 của cảnh sát hay chạy ấy , mà tầm tiền từ 50 đổ lại thì đầy loại xe côn tay ngon lành , xe mới đấy .
XxbooboopeocunxX 01:31 26/01/2013
0
@chjm_chjm 
còn ông nói
với giá tiền 25 triệu = tiền axelo bác mua được con xipo đem về làm lại máy cũng quá tội mà 25 triệu chắc mua được xipo đời cách đây hơn chục năm
 
 
tôi xin lỗi ông nha ông ko hiểu cái gì về dòng 2 thì tốt nhất đừng phát biểu lung tung 25tr mua dc 1 con cõ 10 năm về trước?? xì 98 chăng  ra cầm 50tr nó còn đập dép vào mặt chứ nói 25tr.còn dư tiền bác kiếm cbr 125 150??? đã chạy nói thật sự mua mắc bán rẻ bèo chạy rung như hàng tàu vì nói thật nó là tàu lắp ráp mà . còn raider còn gọi là bé lan đấy miễn bàn 150 mua lại mà còn ngon thì giá cũng từ 30tr đổ lên bác nhé
chjm_chjm 11:22 26/01/2013
@XxbooboopeocunxX à tùy ông thôi 2 thì nó cũng k đến nỗi đắt như ông tưởng đâu ông chịu khó lên mạng mà đọc người ta vẫn rao bán 2 thì . web này trước cũng có người rao bán 1 chiếc 2 thì với giá 14 triệu . còn tại hải phòng vẫn bán 2 thì đấy đang bán 1 chiếc zr125 đời 2001 với giá 65 triệu đã dọn lại toàn bộ 21.gif 2 thì cũng nhiều loại nó cũng k đến nỗi giá lên trời như ông tưởng đâu .
 
chjm_chjm 11:27 26/01/2013
0
còn bác k hiểu ý em ý em là nếu dư tiền thì mua cbr hoặc raider ( tức là điều kiện kinh tế của bác khá giả ). chứ ai bảo bác cbr với raider giá 25 triệu
hieunguyen92 19:33 16/02/2013
0
@XxbooboopeocunxX 15 cung co chu dung noi la 25 qua nguyen thi thap q7 sg tha ho cho ong chon
stylebox 13:31 25/01/2013
0
Axelo là chiếc mới nhất hiện giờ của su cũng như so sánh với hãng khác
stylebox 13:32 25/01/2013
0
Sport 2 thì còn axelo 4 thì, bạn có để ý trước giờ suzuki ra chiếc nào cũng có cục máy ngon hết, sport, smart, shotgun, xbike, hayate, và bây giờ là axelo, còn chần chừ gì mà không chọn nó, ngoài ra thì khoảng xăng 60km/l thì khá ngon, 2 thì chỉ có nova dash là vô đối thôi.
stylebox 14:23 25/01/2013
0
Bài của tinhtế .http://www.tinhte.vn/threads/1779562/
Haudongnai 23:15 25/01/2013
0
Ukm thank ban minh thay nova đêpa nhanh va ngot ga hơn xipo nhưng sao thay xipo vẩn dc ban luan nổi hơn, nghe tui kia chém jo nova zin max dc 140 ak. Honda củng tăg tôc rat tuyet vơi nha, mình test wave alpha mới ne so 1 lên 40 sô 2 lên 70, co quay phjm lam bang chưng luôn
XxbooboopeocunxX 01:25 26/01/2013
0
ex chạy như kít cho tiền tao cũng ko thèm chạy cái loại xe ấy.dòng 4 thì bao h su cũng ăn đứt ya chẳng hạn như đợt ex mới ra lần đầu tiên năm 2006 nhưng thật sự ra chạy với con FX nó giết quá ngọt thế nên tốt nhất là bb ex ẻo lả PKL chả phải mà scooter cũng chả phải tốt nhất chào ex đi là vừa
lil_kei 12:47 26/01/2013
0
ý kiến của bạn thôi,dân vn đa số chuộng cái mã chứ đâu có bao nhiu % chọn máy đâu
Còn vấn đề Ex vs FX ỏr SP,Str thì quá hiển nhiên r,mình đang đi xe của Ya thấy cái nào đúng thì thôi,chả bênh thằng nào cả
ps:đang kiếm con FX về làm lại ^^!
Haudongnai 22:40 26/01/2013
0
Hì sư that minh ko thich zai hàng ya naăm trươc má kêu mua cho sirius nhưng mình quyet dịnh ko mua đa mua thj phaj xipo hay nova hoac pkl nên mình chạy cub 70 luon , cub 70 nhưng bao test toc đô 80 nhôi ga núp jo 90 luon lòng zin 85 mà, đềpa pốc đầu bao jiet sirius trung quoc va 50 luon, mình mơi lên trai 100 cam 6 ly, chưa test, bạn nào júp mình úp hình em nó lên với,
Haudongnai 22:46 26/01/2013
0
Năm ngoái có tet vs thang bạn dream đi 2 minh đi 70, đêpa ăn đứt hơn nữa ga dream xoăn hêt xăng ko qua mặt dc cười gần chêt , sau đo tơi xe mình hêt xăng , cả 2 dăt bộ vui chêt dc lúc 10h đêm đường ngoài quê vắng nên sợ Ma khủng khiếp
Gửi trả lời

Chủ đề cùng mục với Axelo vs Exciter 120km/h indonesia

Ảnh 3 chiếc Rolls-Royce Phantom rồng xếp hàng trên phố Sài Gòn - giá = 9 chếc Rolls Royce ở Mẽo
Ảnh 3 chiếc Rolls Royce Phantom rồng xếp hàng...
Koenigsegg Agera Zym Xế thửa của người Trung Quốc
Koenigsegg Agera Zym Xế thửa của người Trung Quốc
Summernats 2013 xác lập kỷ lục thế giới với màn đốt lốp của 69 xe
Summernats 2013 xác lập kỷ lục thế giới với màn...
[Takechi] Dàn siêu xe Harley 'xoắn' ga vang trời
[Takechi] Dàn siêu xe Harley 'xoắn' ga vang trời
Rolls-Royce lập kỷ lục bán hàng sau 108 năm tồn tại
Rolls Royce lập kỷ lục bán hàng sau 108 năm tồn...
Mô tô giống của Beckham xuất hiện tại Việt Nam - em này quá đẹp :D
Mô tô giống của Beckham xuất hiện tại Việt Nam em...
Siêu xe ở Hồng Kông
Siêu xe ở Hồng Kông
Mấy con EXC em mới mua nè, máy bác cho ý kiến giúp em
Mấy con EXC em mới mua nè máy bác cho ý kiến giúp...
Những chiếc xe máy độ 'siêu độc' ở Việt Nam
Những chiếc xe máy độ 'siêu độc' ở Việt Nam
Top 10 xe cổ điển mạnh mẽ nhất tại Mỹ
Top 10 xe cổ điển mạnh mẽ nhất tại Mỹ