Teen 24h 2014-03-19 04:42:17

Ba cặp đôi đồng tính nam cực hot trong giới trẻ Việt hiện nay


Những cặp đôi đồng tính nam này không chỉ dũng cảm công khai tình yêu mà còn làm nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp đôi của mình.
Việc công khai giới tính thật, thậm chí là công khai tình yêu đồng tính đã trở thành một vấn đề không quá xa lạ, không còn gì là lạ lẫm như trước nữa. Việc 2 chàng trai, hay 2 cô gái có quan hệ tình cảm, tổ chức đám cưới và chung sống được xã hội, đặc biệt là cộng đồng LGBT ngày càng ủng hộ. Đó là lý do mà ngày càng có những cặp đôi đồng tính xuất hiện, không chỉ làm người ta ngưỡng mộ vì sự dũng cảm, dám sống đấu tranh, không sợ dư luận để sống đúng với con người mình mà còn khiến nhiều người cảm thấy thích thú về vẻ đẹp đôi của họ.
Thời gian trước, khi cộng đồng mạng xôn xao về những hình ảnh cực “kiu” về 3 cặp đôi đồng tính nam nổi bật của Châu Á nói chung thì hãy cũng điểm lại 3 cặp đôi đồng tính nam cũng rất được giới trẻ Việt quan tâm.
Chuyện tình dễ thương của 9X Việt Nam và chàng 7X ngoại quốc
Nguyễn Ngọc Tiến (sinh năm 1991) hiện đang làm nghề buôn bán quần áo qua mạng, còn Alec Barnard(sinh năm 1976), đang là giám đốc 1 công ty tư vấn, là người gốc Australia nhưng đang làm việc ở cả Australia và Việt Nam. Dù sự chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng mối tình này đã kéo dài tới hơn 2 năm. Cả 2 bên gia đình đều biết và ủng hộ mối quan hệ của Tiến và Alec ngay từ đầu tiên, thậm chí còn khá thân thiết, thường xuyên gọi điện thăm hỏi nhau vì gia đình Alec đang ở Australia.




Việc công khai giới tính thật và sự chênh lệch tuổi tác có lẽ không "làm khó" được hạnh phúc của cặp đôi này.

Đó là lý do Alec và Tiến cảm thấy mình khá may mắn, ít nhất là hơn các cặp đôi đồng tính nam khác khi họ không phải che giấu mối quan hệ yêu đương. Cả 2 đều đã dọn ra ở chung và có cuộc sống khá hạnh phúc. Hai người quen nhau khi Tiến còn là trợ lý luật khi, tình cờ gặp nhau qua công việc, cảm thấy hợp nên lấy số điện thoại. Sau đó là những tin nhắn, những cuộc hẹn hò ngắn ngủi vào các giờ nghỉ trưa. Cả 2 đã chính thức tiến tới quan hệ tình cảm sau chuyến du lịch tại Singapore vào một dịp cuối tuần.
Chuyện tình của họ khá dễ thương khi cả 2 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu, tình cảm thắm thiết trên trang cá nhân. Từ việc nấu ăn, tổ chức sinh nhật hay đi du lịch… cả Alec và Tiến đều khi lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Cũng có khá nhiều báo chí quan tâm tới chuyện tình đặc biệt này, nhưng Tiến khá kín tiếng và hạn chế trả lời. Tuy vậy, thông qua trang cá nhân, mọi người cũng phần nào thấy được cuốc sống hạnh phúc từng ngày của cặp đôi đồng tính này.





Dù là đi đâu,làm gì thì những khoảnh khắc ở cạnh nhau thế này cũng được ghi lại.

Chuyện tình đồng tính của thí sinh 1m90 của VNTM
Tham dự cuộc thiVietnam's Next Top Model 2013nhưng chưa gặt hái được thành công, với chiều cao 1m90,Storm Nguyên Anhđang hoạt động với vai trò người mẫu trên các sàn catwalk tại Sài Gòn. Thế nhưng, những người biết tớiNguyên Anhlại bất ngờ khi anh công khai giới tính ngay sau khi rời cuộc thi. Bạn trai của Nguyên Anh là Khang Lê, cũng đang là người mẫu ảnh cho một vài tờ báo tuổi teen và shop thời trang. Vì cả 2 đều tham gia hoạt động nghệ thuật và sở hữu ngoại hình khá điển trai nên chuyện tình yêu của họ khá được quan tâm.
Tuy nhiên, Nguyên Anh cũng thẳng thắn cho biết rằng không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm riêng tư, một phần vì gia đình của bạn trai Khang Lê không ủng hộ. Tuy vậy nhưng trên trang cá nhân, cả 2 vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khá tình tứ, và thân mật, thậm chí cả màn “khóa môi” cũng công khai với bạn bè, người theo dõi trên facebook.





Vì cả 2 đều sở hữu ngoại hình bảnh bao nên chuyện tình của họ khá được quan tâm trên cộng đồng mạng. 

Cả 2 cũng có những bộ hình nghệ thuật chụp chung, điển hình như bộ hình tung ra trong dịp Valentine vừa rồi. Nguyên Anh và Khang Lê trong trang phục đồ lót khá mát mẻ và có những cử chỉ âu yếm. Có nhiều người thấy việc đó không có gì là lạ với 2 người đang yêu nhưng một số lại tỏ ra phản đối và cho rằng với xã hội, văn hóa người Việt thì việc 2 chàng trai xuất hiện nóng bỏng, tình tứ trong một bộ hình như vậy là hơi phản cảm. Thế nhưng dù là đồng tình hay phản đối thì trong cồng đồng LGBT, đặc biệt là đồng tính nam thì đây vẫn là một cặp đôi rất được quan tâm.

Bộ hình Valentine khá nóng bỏng này nhận được những phản ứng trái chiều.

Chuyện tình đồng tính của trưởng nhóm hài đình đám
Đối với cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ Sài Gòn thì nhóm hài BB&BG là cái tên không còn xa lạ. Từng thành viên trong nhóm cũng rất được quan tâm, đặc biệt là trưởng nhóm Trần Phan Quốc Bảo (với nickname BB Trần) và câu chuyện tình đồng tính của mình. Bạn trai của Quốc Bảo là Quang Lâm, cũng từng sóng vai trong một vài clip.
Cũng như những cặp đôi kể trên, Quốc Bảo khá thoải mái khi công khai chuyện tình yêu của mình trên facebook, những tấm hình chụp chung tình tứ với bạn trai ở mọi lúc, mọi nơi. Nói về việc này, anh chàng từng chia sẻ rằng không cảm thấy ngại hay lạ lầm vì facebook chính là nơi thể hiện cuộc sống và con người thật của mình. 





Quốc Bảo khá "thoáng" công khai mối tình đồng tính của mình, kể cả trên trang cá nhân hay những trang báo quan tâm.

Với lượng người theo dõi và yêu mến khá lớn qua các clip hài trên mạng nhưng Quốc Bảo không sợ làm xấu hình ảnh của mình hay bị "ném đá" khi công khai giới tính và tình yêu thật sự. Nhưng có lẽ chính sự dũng cảm đó đã được nhiều người ủng hộ. Bằng chứng rằng mỗi tấm hình chụp chung của cả 2 đều nhận được lượng “like” khủng và những comment khá tích cực. 



Cặp đôi này được khá nhiều bạn bè trên facebook ủng hộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)