Chuyện shock 2009-04-18 02:34:00

Bà cụ 86 tuổi hạ gục một tên trộm


Bà Gwyneth Davies, 86 tuổi, sống ở Merthyr Tydfil, miền nam xứ Wales chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy tiếng động lạ trong phòng bếp.
Nghi ngờ trong bếp có trộm, ngay lập tức bà cầm cây gậy đi bộ của mình vào bếp kiểm tra. Vừa mở cửa, bà nhìn thấy một tên trộm lực lưỡng. Hắn đã lẻn vào bếp bằng đường cửa sau.

“Khi hắn nhìn thấy tôi, hắn không hề tỏ ra sợ hãi. Có lẽ hắn nghĩ, một bà lão như tôi không đủ sức để uy hiếp hắn. Hắn quên mất rằng, trong tay tôi đang có một cây gậy bằng kim loại, đó thực sự là một vũ khí vô cùng lợi hại. Tôi đã dùng hết sức lực để đánh 4 cái thật mạnh vào lưng tên trộm. Bị bất ngờ, hắn ta ngã lăn xuống sàn bếp và kêu lên đau đớn”, bà Gwyneth nhớ lại.



Cụ bà Gwyneth và cây gậy hạ gục tên trộm. (Ảnh: Metro)

Tên trộm 26 tuổi bị bà Gwyneth Davies đánh đau đến phát khóc. Thậm chí bà còn cao giọng cảnh cáo tên trộm: “Tôi sẽ đi gọi điện báo cảnh sát, tốt nhất là anh ngồi yên, nếu không cây gậy này sẽ đánh anh nhừ tử”. Sau đó, bà đã gọi cho cảnh sát và bình tĩnh thông báo: “Tôi vừa bắt được một tên trộm”.

Ông Jenkins, 54 tuổi, cháu của bà Gwyneth nói: “Khi tôi đến hiện trường, trông bà tôi giống như một cô giáo nghiêm khắc đang dạy dỗ đứa học trò hư của mình”.

Cảnh sát đã bắt giam tên trộm xấu số. Còn bà Gwyneth thì đang hi vọng sẽ được trao tặng giấy chứng nhận dành cho người có thành tích chống tội phạm của thành phố.

Theo Gia Đình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)