Tin tức - pháp luật 2018-09-11 04:19:05

Bà mẹ 2 con làm chuyện ấy với chồng dưới biển Cát Bà lên tiếng




Không xấu hổ khi bị chụp ảnh làm chuyện ấy với chồng dưới biển Cát Bà (Hải Phòng), bà mẹ 2 con đến từ Hà Nội vui vẻ chia sẻ lý do với bạn thân.

Loạt ảnh cặp đôi quan hệ dưới biển ở đảo Cát Bà (Hải Phòng)vào sáng 9.9 gây xôn xao. Khi thấy có người chụp ảnh thì cặp đôi giật mình và đi ra nơi khác.

Dân mạng ngỡ rằng hai diễn viên đóng cảnh nóng còn trẻ tuổi, bồng bột nên không kiềm chế được nhục dục, nào ngờ họ là cặp vợ chồng đến từ Hà Nội, đã có hai con (một trai, một gái).



Cặp đôi làm chuyện ấy dưới biển Cát Bà là vợ chồng đến từ Hà Nội.

Trong khi nhiều người bức xúc với hành vi được cho làm ô uế biển Cát Bà, bà mẹ 2 con tên Q lại hào hứng chia sẻ chuyện này với bạn nữ trên Facebook.

Khi bạn thân tên T hỏi: “Có phải mày không?”, Q không quanh co mà xác nhận đó là mình: “Lộ rồi á. Kín lắm cơ mà”.

T chê trách: “Tao nhìn cái nghi ngay, ô uế cả cái đảo” thì Q liền đáp: “Ngó trước ngó sau rồi. Thề”.

T hỏi: “Ngó trước sau lại không ngó trên, mày thấy góc chụp từ trên xuống không?”, Q dường như không hề lo sợ hay xấu hổ mà còn viết: “Rút kinh nghiệm lần sau nhá!”.

Quá sợ bạn mình, T hỏi tiếp: “Lại còn định lần sau?” thì Q cho biết lý do làm chuyện ấy với chồng dưới biển Cát Bà: “Ờ hoà cùng thiên nhiên, nó có cái thú. Há há”.

Theo thông tin khai báo trên Facebook, Q từng học khoa Anh văn thuộc trường đại học ở Hà Nội. Không biết hai đứa con nhỏ hay những người thân sẽ nghĩ gì khi biết Q làm chuyện ấy với chồng dưới biển Cát Bà mà còn đòi "rút kinh nghiệm cho lần sau"!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)