Chuyện lạ 2011-03-30 03:18:20

Ba mẹ con bị khủng bố trong ngôi nhà ma ám tin không


Hàng trăm sự việc ma quái diễn ra trong ngôi nhà của ba mẹ con ở Anh đã khiến họ phải chạy khỏi nhà 6 lần và mời linh mục về trừ tà.
Lisa Manning và con gái Ellie (11 tuổi), con trai Jaydon (6 tuổi) luôn cảm thấy khiếp sợ khi ở trong ngôi nhà ma ám của mình tại Coventry (Anh). Ellie nhiều lúc sợ hãi đến nỗi không dám về nhà từ trường hay lên tầng một mình. Ba mẹ con từng nhìn thấy cảnh chiếc gạt tàn bị ném qua không khí, hay con chó nằm ở chân cầu thang với những chấn thương nghiêm trọng. Con chó sau đó bị chết và bác sỹ thú y nói rằng dường như nó bị ai đó đẩy xuống cầu thang.

Ba mẹ con cô Lisa Manning luôn cảm thấy sợ hãi trong ngôi nhà bị ma ám.
Những sự việc ma quái khác cũng từng được một camera lắp đặt bí mật ghi lại trong căn nhà ghê rợn này. Một đoạn clip đã ghi lại cảnh chiếc ghế trượt qua căn phòng, trong khi cánh cửa tủ đóng mở liên tục như cảnh tượng trong bộ phim kinh dị Paranormal Activity.
Sau khi xem đoạn video, hiệp hội nhà Whitefriars đang giúp gia đình này chuyển tới một chỗ ở khác. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để thoát khỏi sự việc ma quái, cô Manning vừa gọi một linh mục đến trừ tà cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, cô còn dùng đến những cây thánh giá để xua đuổi các hồn ma.
Cô Manning (34 tuổi) cho hay: “Vị linh mục khuyên chúng tôi không nên ở lại đây trong khi các nhân viên chăm sóc nói đây thực sự là một ngôi nhà kinh dị”.
Manning phân trần: “Ngôi nhà thường được xem là nơi an toàn và yên ấm nhất, nhưng trong trường hợp của chúng tôi thì không phải vậy. Tôi phải ngồi với con gái khi nó vào toilet hay khi nó quá sợ hãi để tự tắm một mình". Cô cũng nói thêm: "Điều tồi tệ nhất là chúng tôi không thể nhìn thấy đó là gì, do vậy cũng không có manh mối về các bóng ma này hay việc nó sẽ làm gì tiếp theo”.Copy Từ: http://vnmon.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)