Thần tượng của bạn 2016-12-12 04:26:21

Bà nội tuổi 51 xinh đẹp hơn gái 18 khiến cư dân mạng sửng sốt


Sở hữu làn da trắng hồng kết hợp với gu thời trang diện đồ tươi sáng, một người phụ nữ 51 tuổi khiến cộng đồng mạng xôn xao vì độ trẻ trung được mọi người so sánh như con gái tuổi 18.





Nhan sắc đẹp không tỳ vết của bà nội tuổi 51.

Những hình ảnh của một bà nội tuổi 51 làm dáng bên hoa cải vàng được một cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội liền khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.Nhiều người bày tỏ cảm xúc khó tin người phụ nữ có nụ cười tỏa nắng và làn da trắng hồng, căng mịn trong ảnh đã lên đến chức bà nội.







Bà nội 51 tuổi có vẻ đẹp được nhiều người đánh giá xinh đẹp như gái 18.





Nhiều người nghĩ rằng em bé được người phụ nữ 51 tuổi bồng trên tay là con chứ không phải là cháu.



Cộng đồng mạng ngỡ ngang vì nhan sắc như thiếu nữ của bà nội 51 tuổi.

Những hình ảnh xinh đẹp của bà nội tuổi 51 ngay sau đó trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn, mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng dành lời khen không ngớt vì độ trẻ trung của người phụ nữ trong bức ảnh. “Bà nội trẻ nhất của năm”, “Bà gì mà xinh hơn cả thiếu nữ thế này”...Tuy nhiên, một số người tỏ ra nghi ngờ về tuổi thật của người phụ nữ được cho là bà nội tuổi 51.



Giải đáp những băn khoăn của cư dân mạng, theo Tú Bùi – nhiếp ảnh thực hiện bộ ảnh này khẳng định, người phụ trong ảnh có tên là Dung hiện đang ở Thanh Hóa. Cô đã 51 tuổi, chỉ còn mấy ngày nữa là cô bước sang tuổi 52 và chính xác đã lên chức bà nội. “Nghe cô với con dâu, xưng với nhau là mẹ con, mình vẫn tưởng là kiểu xưng bạn bè hay xưng vui với nhau thôi. Đến lúc con dâu cô nói tuổi của cô và giới thiệu đấy là mẹ chồng thì mình và mấy bạn đi cùng mới giật mình bất ngờ” -Tú Bùi tâm sự cảm xúc lần đầu gặp một bà nội xinh đẹp tuổi 51.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)