Tin tức - pháp luật 2017-03-12 16:34:00

Bà trùm ma túy sinh năm 87 cặp với 5 đàn em mà không hề ai hay biết - chị em h chơi lớn không


Liên quan đến vụ “Bắt bà trùm xinh đẹp cầm đầu đường dây ma túy lớn ở TP.HCM” như đã thông tin, đến nay Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã thông tin nhiều điều bất ngờ về những người tình xung quanh bà trùm Trần Kim Yến (SN 1987, ngụ quận 3).







Bà trùm Kim Yến với vẻ đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Để bóc được đường dây của Yến, Công an phải mất gần 1 năm đeo bám theo dõi sát sao. Thậm chí, khi một trong số nhiều người tình của Yến là Trần Nguyên Vũ (SN 1982, ngụ quận 10) bị bắt cũng không mở miệng khai báo bất cứ điều gì. Anh ta vẫn một mực trung thành chờ ngày tái hợp với bà trùm.

Mặc dù được coi là người tình “danh chính ngôn thuận”, nhưng Yến vẫn qua mặt Vũ khi cùng một lúc cặp tới nhiều đàn em của mình. Yến khá tinh vi đến nổi khi giáp mặt, cả 5 cũng không hay biết. Các người tình của bà trùm có : Nguyễn Huy Phụng (SN 1992, ngụ quận 8), Võ Văn Tuấn Thành (SN 1983, ngụ quận 12, cùng TP.HCM)….

Ngay cả khi vào tù nhưng Vũ vẫn luôn nghĩ rằng, Yến đang tìm cách “chạy án” để đưa mình ra ngoài. Tuy nhiên, trong quá trình Yến tìm cách để giúp người tình thì bị 2 đối tượng là Lê Thành Nguyên (SN 1977) và Lê Quý Long (SN 1959, cùng ngụ quận 3) lừa 500 triệu đồng.

Thậm chí khi chuyên án đã được cất lưới, người tình của bà trùm vẫn ngoan cố. Đến khi Công an tiến hành vạch trần người đẹp có nhiều người tình cùng lúc thì lúc này Vũ mới mở miệng khai báo 1 cách rành mạch về đường dây của bà trùm xinh đẹp.

Vũ khai nhận chính mình là người đi ra ngoài các tỉnh phía Bắc để lấy ma túy và hộ tống lượng ma túy lớn về TP.HCM. Để đường dây của mình có vỏ bọc hoàn hảo, Yến đã thuê căn nhà ở đường Nguyễn Thanh Tuyền, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM mở shop bán đồ trang sức, mỹ phẩm. Trong mắt của mọi người, Yến là 1 người phụ nữ xinh đẹp hay làm từ thiện, từng đi làm từ thiện cho các trẻ em khuyết tật…



Tang vật ma túy công an thu giữ


Bà trùm còn đứng ra mua một căn nhà ở đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận để cùng các người tình qua đêm mỗi khi cần. Ngoài ra, bà trùm còn thuê thêm 3 căn nhà khác cũng ở quận Phú Nhuận để cất giữ ma túy và cho 2 đàn em, người tình ở.

Trong suốt quá trình đeo bám bà trùm thì Công an phát hiện Yến có 1 con trai khoảng 5 tuổi ở với mẹ của mình. Yến cũng thường xuyên cho con đi chơi cùng người tình là Vũ trong quá trình đi du lịch trong nước, nước ngoài. Và điều khiến mọi người ngạc nhiên là Yến lại sợ ma nên mỗi tối Yến đều có 1 người tình, đàn em nằm bên cạnh mình.

Điều khiến nhiều đàn em quy phục bà trùm Kim Yến là giọng nói nhỏ nhẹ, gương mặt xinh tươi, “yêu” hết mình nhưng vẫn nghĩ tới công việc buôn bán ma túy. Bà trùm còn sẵn sàng cung cấp tiền, nhà cho các người tình của mình để dễ bề điều khiến, khống chế. Yến sử dụng các người tình cực kì khôn ngoan, mỗi người đóng một vai trò trong mắc xích đường dây của bà trùm.

Các người tình đều nghĩ rằng Yến chung thủy với mình mà không biết đó chỉ là “lợi dụng” để kiểm soát đường dây. Những căn nhà của mỗi người tình, Yến trang bị camera hiện đại để quan sát kĩ nhất cử nhất động của các người tình. Hệ thống cửa có khóa nhiều lớp, phải có thẻ từ thì mới vào trong.

Bà trùm còn sử dụng nhiều điện thoại xịn (khoảng 10 chiếc). Mỗi lần giao dịch với khách hàng, đại lý, Yến sử dụng các số khác nhau. Tất cả mọi giao dịch với các đại lý, khách hàng sau khi được sự chỉ đạo của Yến thì đàn em, người tình mới đi giao.

Hiện Công an đang tiến hành làm rõ cách thức bà trùm có thể dễ dàng điều khiển các người tình và tiến hành điều tra mở rộng chuyên án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)