Người mẫu - hoa hậu 2010-04-03 17:20:28

Bắc Linh - Hoàng Điệp: Ai sexy hơn? bổ mắt cho a e..:D


Thân hình hoàn hảo đến từng cen-ti-mét giống như được… "gọt giũa", chau chuốt tỉ mỉ làm nên một body chuẩn và mềm mại của hai người đẹp bikini khiến nhiều độc giả cũng phải so sánh, Bắc Linh và Hoàng Điệp ai gợi cảm hơn ai?

Vũ Hoàng Điệp được coi là đàn chị so với Bắc Linh bởi cô từng là gương mặt được công ty người mẫu PL lựa chọn đại diện cho người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Bikini 2009. Hoàng Điệp cũng là chân dài sáng giá của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế 2009 diễn ra vào tháng 8 năm ngoái.
Siêu mẫu tuổi 22 trẻ trung, xinh đẹp đã có khá nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Cộng với chiều cao 1m74, số đo 3 vòng hoàn hảo 84-60-90, dù không đến được với cuộc thi Miss bikini 2009 tại Trung Quốc nhưng người đẹp này luôn xuất hiện trên báo chí với những bức ảnh chụp với bikini vô cùng nóng bỏng khiến độc giả thường quen gọi cô là người đẹp của bikini.
Chân dài Nguyễn Đỗ Bắc Linh, 19 tuổi, cao 1m77 số đo 3 vòng 90-63-93 là một trong số những gương mặt trẻ thuộc giới người mẫu 9X trong công ty người mẫu PL. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng chân dài này đã có tố chất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và được cho là một trong những gương mặt triển vọng trong làng mẫu trẻ hiện nay.
Bắc Linh chưa hề có kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoàng Điệp, song với độ tuổi trẻ, gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng (nhỉnh hơn Hoàng Điệp 3cm) và số đo 3 vòng chuẩn. Vẻ đẹp hình thể của Bắc Linh tươi tắn, đầy sức sống cũng không kém sự gợi cảm và quyến rũ của đàn chị Hoàng Điệp. Chính vì vậy, được lựa chọn là gương mặt của Việt Nam dự thi Hoa hậu bikini quốc tế 2010, Bắc Linh đang được kỳ vọng sẽ mang về một kết quả thành công cho đất nước.
Bắc Linh và Hoàng Điệp, ai 'hoàn hảo' hơn ai? Chắc chắn độc giả sẽ cảm nhận rất nhiều điều "liên quan" giữa 2 chân dài này. Tuy nhiên, nếu so sánh số đo 3 vòng của hai người đẹp thì chắc chắn độc giả sẽ khó phân xử được vì cả hai đều sở hữu vẻ đẹp và sức hút riêng.
Nguyễn Đỗ Bắc Linh gợi cảm với sự trẻ trung, khỏe mạnh tràn đầy sức sống:








Trong những thiết kế váy đầm tua rua mềm mại, Bắc Linh trông quyến rũ, gợi cảm và rất cuốn hút với vẻ đẹp tròn đầy.















So với Hoàng Điệp thì Bắc Linh cao hơn, khuôn mặt khả ái, thân hình nóng bỏng có sức thu hút.







Cô cũng được kỳ vọng sẽ mang chiến thắng về cho Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Bikini quốc tế năm 2010.

Vũ Hoàng Điệp nóng bỏng kiêu kỳ, chuyên nghiệp trong biểu diễn:












Bởi chân dài 22 tuổi này có tuổi đời và tuổi nghề hơn Bắc Linh. Có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.















Hoàng Điệp sở hữu số đo hoàn hảo, cách diễn chuyên nghiệp, ăn ảnh. Mỗi bức hình chụp cùng bikini của người đẹp này đều nóng bỏng bắt mắt và thu hút người xem ở mọi góc chụp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)