Tình yêu - giới tính 2010-03-28 16:25:40

Bài Này Dành Cho Yoer NỮ( Cấm Yoer Nam Vào)


Nếu chăm sóc thường xuyên cho các huyệt này, bạn sẽ trở nên nữ tính, đáng yêu hơn và nồng nàn hơn trong chuyện ấy 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3



1. Huyệt trung phủ - yếu huyệt làm to “gò bồng đảo” 3aha3 3aha3 3aha3

Vị trí: Nằm ở phần nghiêng bên ngoài vùng ngực của cơ thể, cách đường tiền chính trung 6 inch. Huyệt trung phủ là huyệt lớn trên đường kinh phổi, thường xuyên matxa có thể thông thuận kinh mạch của phổi, có tác dụng nở ngực, nâng ngực, còn có thể đẩy mạnh tuyến dịch lim-ba (bạch huyết) tuần hoàn, giảm nhẹ chứng tức ngực, đau lưng, đau vai.






2. Huyệt thiên trụ - kích hoạt hưng phấn cho “chuyện ấy” 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3

Vị trí: Nằm dưới điểm lõm chính ở phía sau vùng gáy. Dùng ngón cái matxa vào huyệt này sẽ làm cho nữ giới có cảm giác mê đắm giống như chạm vào dòng điện, kích thích hưng phấn và đạt được hiệu quả rất tốt cho “khúc dạo đầu”.




3. Huyệt cách du – thức tỉnh cảm giác “yêu” 3adore3 3adore3 3adore3

Vị trí: Nằm ở giữa xương bả vai và xương cổ, hai bên trái phải đều có 1 huyệt. Có thể dùng ngón tay ấn vào làm cho huyết quản lưu thông. Dùng tay matxa nhẹ vào huyệt này, có thể giúp cho nữ giới khi sản sinh ra một khoái cảm khó nói lên bằng lời, hiệu quả cao nếu khi cảm giác “yêu” của cơ thể chưa được thức tỉnh hoàn toàn.

4. Huyệt mệnh môn - cân bằng khả năng “chuyện ấy” 3congratz3 3congratz3 3congratz3

Vị trí: Nằm ở vùng eo lưng, trên đường hậu chính trung, trong hố lõm ở chỗ gồ lên của đốt xương sống lưng thứ 2. Dùng ngón tay ấn vào huyệt này cho tới lúc cảm thấy hơi đau sau đó xoa nhẹ khoảng 10 lần. Ấn huyệt mệnh môn có tác dụng kích thích tình dục, có thể cải thiện chứng lãnh cảm trong “chuyện ấy”, cân bằng và phục hồi chức năng giới tính, còn có thể làm chậm lão hóa, đẩy lùi thời kỳ tiền mãn kinh về sau.






5. Huyệt thừa phù - tăng mức độ cảm xúc với “chuyện ấy” 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3

Vị trí: Tọa lạc ở phía dưới đường sọc hông, đây là vùng nhạy nên khi dùng tay ấn vào huyệt này có thể ấn mạnh một chút. Thần kinh chủ đạo của cơ quan sinh dục chạy qua huyệt này, thường xuyên ấn vào đây có thể tăng cường sức thu co của âm đạo, tăng thêm mức độ cảm giác của “chuyện ấy”. Vì vậy Đông y cũng lợi dụng kích thích vào huyệt này để chữa trị chứng lãnh cảm ở phụ nữ.

6. Huyệt thận du - làm mạnh khí thận 3big_love3 3big_love3 3big_love3

Vị trí: dưới chỗ gồ lên của đốt xương sống lưng thứ 2, cách khoảng 1.5 inch, trái phải mỗi bên một huyệt. Đây là huyệt chủ đạo của thận tinh, thường xuyên ấn vào huyệt này có thể tăng cường khí thận, làm mạnh chức năng của thận, đặc biệt có ích rất nhiều trong việc điều hòa kinh nguyệt và lãnh cảm trong “chuyện ấy”.





7. Huyệt thương dương – thúc đẩy trao đổi chất 3congratz3 3congratz3 3congratz3

Vị trí: Nằm ở một bên ngón tay trỏ gần ngón tay cái, ở phía sau góc móng tay 2mm, huyệt này nằm ở trên kinh mạch đại tràng, thường xuyên bấm vào đây có thể tăng thêm khí huyết kinh mạch đại tràng, điều tiết chức năng đường tiêu hóa, đẩy nhanh trao đổi chất trong cơ thể, có tác dụng bồi bổ mạnh khỏe.


8. Huyệt uy trung - tăng ham muốn tình dục 3big_love3 3big_love3 3big_love3

Vị trí: dây thần kinh chủ đạo của cơ quan sinh dục của huyệt đạo kéo dài đến phía sau đầu gối, dùng ngón tay ấn nhẹ huyệt vị có thể nâng cao mức độ hưng phấn cho nữ giới, đồng thời có hiệu quả rất tốt trong việc cải thiện chứng mất ham muốn tình dục do công việc và tâm trạng căng thẳng.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)