Teen 24h 2016-09-28 04:02:01

Bạn gái chia tay vì chê 'dream cùi', chàng trai đập heo mua SH


Sau 2 năm gắn bó, chàng trai đau khổ khi bị bạn gái chia tay chỉ vì lý do đi xe 'dream cùi'. Ngay sau đó, anh chàng đập ống heo, quyết tâm mua SH.
Ý tưởng đập heo tặng vợ nhân đang được nhiều chàng trai Việt thực hiện với tần suất khá thường xuyên trong thời gian gần đây. Cũng đập heo nhưng không vì mục đích tặng người yêu mà ngược lại, bị người yêu chia tay vì đi xe 'dream cùi' là câu chuyện đang được nhiều thành viên mạng chia sẻ ngày hôm nay.

'Lại làm trò để được nổi tiếng. Dám cá là không có nữ chính, chỉ có nam chính diễn đạt quá khiến dân mạng thương hại mà thôi' - Bạn Hằng Nga bình luận. 'Nếu câu chuyện có thật thì tội chàng trai quá, khóc lóc các kiểu cơ mà, gặp người yêu sống vì vật chất như thế cũng không nên luyến tiếc làm gì' - thành viên Thành Trung viết.

Chàng trai vừa khóc vừa đập heo xuất hiện trong clip tên là Phùng Văn Huỳnh (sinh năm 1989, Hà Nội). Huỳnh cho biết sự việc diễn ra hôm qua, khi cô người yêu một mực chia tay vì anh chàng đi xe dream.

'Hôm qua mình đi chơi chung với bạn của người yêu, mình đèo cô ấy bằng xe dream. Lúc đi ăn vài người bạn của cô ấu nói khích, nên cô ấy tủi thân, sau đó mọi người có xin lỗi và nói là đùa thôi nhưng người yêu mình đã chạy ra bắt taxi và về luôn rồi.

Mình phóng xe theo không kịp, mình có ghé qua phòng cô ấy điện thoại và nhắn tin nhưng không thấy trả lời. Một lúc sau, cô ấy gọi điện nói là rất buồn và nhục nhã khi có người yêu như mình. Cô ấy một mực đòi chia tay…' - Huỳnh buồn bã kể lại.

Huỳnh sau đó nghĩ ngay đến việc đập ống heo tiết kiệm 1 năm qua để mua xe SH. Chàng trai tâm sự: 'Mình muốn chứng minh cho người yêu thấy rằng, phương tiện đi lại mua thì dễ thôi, tình cảm lâu bền mới khó. Cảm xúc của mình hiện tại là vừa thất vọng vừa buồn'.


Clip được quay mà chàng trai không hề biết


Huỳnh xúc động khi chia sẻ cảm xúc bị bạn gái bỏ rơi vì đi xe dream

Huỳnh cho biết, anh và người yêu gắn bó với nhau được 2 năm nay. Tiền ống heo hơn 100 triệu là dành dụm của Huỳnh cho việc cưới xin. 'Mình yêu được 3 tháng thì bắt đầu tích góp tiết kiệm. Chăm chỉ làm việc và hoàn thiện bản thân cũng chỉ mong có được tương lai tốt đẹp. Giờ mình mới nhận ra, cô ấy không trân trọng tình cảm, chỉ vì chiếc xe mà đòi chia tay.

Khi clip vừa khóc lóc vừa đập heo được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Huỳnh đang dựng chuyện để được nhiều người chú ý. Trước nghi vấn này, chàng trai cho hay anh đã đủ mệt mỏi trước chuyện tình cảm không như ý muốn nên càng thấy áp lực trước những lời đồn đại thi phi của dân mạng.


Ống heo tiết kiệm 1 năm với khoảng 100 triệu đồng


Dù vậy, chàng trai vẫn không vui vẻ gì. Anh muốn cho người yêu thấy, vật chất mua dễ, tình cảm chân thành mới khó kiếm

Sau cú sốc tình cảm, Huỳnh cho biết anh không mất niềm tin vào tình yêu mà vẫn cố gắng tìm kiếm một cô gái yêu thương mình thật sự. Hiện tại, Huỳnh cũng đã đặt cọc và sẽ lấy xe trong vài ngày tới.

Huỳnh cũng cho biết thêm, sau lời chia tay, bạn gái đã chặn số điện thoại và đổi chỗ ở. Khi phóng viên xin liên lạc của cô gái này thì Huỳnh từ chối cung cấp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)