Cafe tám 2015-03-19 15:16:18

Bạn gái cũ, bạn gái mới cùng nhảy sông để thử lòng người yêu.Anh rất tỉnh và đẹp gái =))))


Để thử lòng chàng trai, cả 2 cô gái đều đã nhảy xuống sông rồi liên tục kêu cứu người yêu. Tuy nhiên, chàng trai đã quyết định nhảy xuống sông cứu bạn gái mới, trong khi đó, bạn gái cũ thì anh phải nhờ đến lực lượng cứu hộ.

Sự việc gây chú ý trên khắp mạng xã hội mới xảy ra tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, Wu Hsia (21 tuổi) và Jun Tang (20 tuổi) đã yêu nhau một thời gian dài. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay sau khi Wu Hsia gặp và có tình cảm với bạn gái hiện tại, cô Rong Tsao (22 tuổi).

Suốt thời gian chia tay, Jun Tang luôn tìm mọi cách để cố gắng níu kéo người yêu, chính điều này đã khiến cho mối quan hệ của Wu Hsia và người yêu mới liên tục gặp trục trặc.

Quá đau đầu khi phải chịu sức ép từ cả 2 cô gái, Wu Hsia đã quyết định tổ chức 1 buổi gặp mặt để giải quyết dứt điểm câu chuyện. Tuy nhiên, sự việc dường như càng trở nên tồi tệ khi 2 cô gái "lao vào" tranh cãi vô cùng kịch liệt.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết "Cô bạn gái cũ cảm thấy bị xúc phạm bởi 1 lời bình luận của bạn gái mới, bởi vậy, cô ấy đã lao xuống sông rồi kêu chàng trai xuống cứu. Vì lo sợ người yêu sẽ bất chấp để nhảy xuống cứu người yêu cũ, cô bạn gái mới cũng lao luôn xuống sông. Cả hai liên tục gọi bạn trai cứu mình khỏi chết đuối".



Jun Tang được đội cứu hỏa giải cứu.

Trước tình thế cấp bách, Wu Hsia đã giải quyết mọi việc bằng cách cứu bạn gái hiện tại rồi đưa cô đến bệnh viện, trên đường gọi cho em trai đến cứu cô người yêu cũ. 


Jun Tang đi cùng em trai của người yêu cũ.

Theo lời kể của 1 nhân viên cứu hỏa, Jun đã bị mắc kẹt dưới bùn và phải nhờ đến lực lượng cứu hỏa mới có thể được đưa lên bờ. 

Còn về phía Rong Tsao, cô gái bị thương do va trúng 1 chiếc thuyền dưới sông khi lao xuống nên đã được đưa tới bệnh viện chữa trị. 


(Nguồn: Mirror)

Theo

Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)