Hot boy - hot girl 2018-12-18 04:14:24

Bạn gái sexy Amy Chi Chi xác nhận chia tay rapper Andree


Sau một năm hẹn hò, Ngọc Chi thừa nhận đã 'đường ai nấy đi' với nam rapper vì nhiều bất đồng trong cuộc sống.
Ngọc Chi chia sẻ dòng trạng thái trên Instagram gây chú ý: "Being single is better than being lied to, cheated on and disrespected" (tạm dịch: Độc thân vẫn tốt hơn bị lừa dối, phản bội và thiếu tôn trọng). Dòng trạng thái khiến nhiều người đổ xô "tra hỏi" về chuyện tình của cô và nam rapper Andree.

Ngọc Chi - Andree.


Sau nhiều hình ảnh ngọt ngào, gần đây cả hai không còn thấy nhắc về nhau. Điều này khiến nhiều người từng đặt ra ngờ vực nhưng chưa được người trong cuộc trả lời thỏa đáng.

Ngọc Chi vừa chính thức xác nhận rằng chuyện "đường ai nấy" đi với Adree là thật. Cả hai đã chia tay được gần một tháng nay. Nguyên nhân chia tay vì những bất đồng về quan điểm sống, không phải có người chen chân hay ai gây ra lỗi.

Cô cho biết trước đây khi yêu nhau họ không công khai chuyện tình cảm nhiều vì muốn giữ sự riêng tư. Thời điểm này, cả hai đã có cuộc sống riêng nên không có gì phải giấu giếm. Dù chia tay, cô vẫn xem nam rapper là bạn.

Rapper Andree và Ngọc Chi hẹn hò được một năm nay. Lúc đầu, cả hai bị phát hiện những bằng chứng đang yêu nhau nhưng không xác nhận. Thời điểm này, Andree chia tay hot girl Ngọc Thảochưa bao lâu. Tuy nhiên, sau đó cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, hẹn hò nơi công cộng.

Andree tên thật là Bùi Thế Anh, là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng nhạc underground ở Sài Gòn. Chất âm nhạc của Andree thời thượng nên thu hút sự quan tâm và yêu mến của khán giả trẻ. Anh chàng hiện làm thêm công việc kinh doanh.

Hot girl Ngọc Chi sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng.


Ngọc Chi (nickname là Amy Chi Chi), có vẻ ngoài nóng bỏng, đang sống tại TP HCM. Trên trang cá nhân, cô thường diện những bộ cánh năng động, khoe eo thon cùng số đo 3 vòng gợi cảm. Ngoài công việc kinh doanh, Ngọc Chi còn làm người mẫu cho một số thương hiệu thời trang.
Sau khi chia tay Ngọc Thảo, Andree hẹn hò với Ngọc Chi - cô gái sở hữu body nóng bỏng, hút ánh nhìn.


Ngọc Thảo - Andree công khai chia tay sau 2 năm yêu thời gian qua gây tiếc nuối. Sau "đường ai nấy đi", Ngọc Thảo úp mở thông tin về bạn trai thiếu gia. Andree - rapper được yêu thích nhất nhì giới underground cũng không kém cạnh khi công khai danh tính "bóng hồng" của mình. Bạn gái mới của anh tên Ngọc Chi (nickname là Amy Chi Chi), có vẻ ngoài nóng bỏng.



Ngọc Chi đang sinh sống tại TP HCM. Cô "ghi điểm" với khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo với sống mũi cao, làn da nâu khỏe khoắn. Trên trang cá nhân, cô thường diện những bộ cánh năng động, khoe eo thon cùng số đo 3 vòng gợi cảm.



Vẻ đẹp bốc lửa của Amy Chi Chi khiến nhiều người liên tưởng đến nhiều siêu mẫu đình đám của làng mốt như Minh Tú.



Sở hữu vòng eo "con kiến", Ngọc Chi thường xuyên diện trang phục crop top khoe eo thon.



Ngoài công việc kinh doanh, Ngọc Chi còn làm người mẫu cho một số thương hiệu thời trang.



Trước khi yêu Andree, Ngọc Chi là một hot girl có tiếng tại Sài Gòn. Instagram cá nhân của cô sở hữu gần 50 nghìn người theo dõi.



Ngay cả khi diện đồ thể thao năng động, Ngọc Chi cũng nóng bỏng hút mắt.



Với vóc dáng săn chắc, người đẹp 9x thường xuyên khoe ảnh diện bikini trên trang cá nhân.



Dù hẹn hò được 8 tháng nhưng Ngọc Chi và Andree chưa bao giờ đăng tải ảnh chung. Cô cho biết, cả hai không thích xuất hiện quá nhiều cùng nhau trên mạng xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)