Tin tức - pháp luật 2013-11-04 23:51:34

bắn người yêu "gục chết"....trên giường.


[size=6]Cho rằng người yêu và gia đình không muốn tiếp mình, Tuấn giấu khẩu AK báng gấp trong áo, trèo tường đột nhập gây án.[/size]
Ngồi ủ rũ bên bàn thờ, ông Dương Văn Bình (xã Đại Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) đau khổ khi con gái bị người yêu sát hại. Ông kể, tốt nghiệp đại học, Hằng về làm kế toán tại xã Đồng Trạch. Qua mai mối, Hằng quen với Võ Minh Tuấn (cùng tuổi 24, nhân viên kế toán lâm trường).
Chị Nguyễn Thùy Linh, bạn thân của Hằng, cho biết tính Tuấn cộc cằn và hay nổi nóng bất thường nên nhiều lần đẩy mối quan hệ của hai người đến bờ vực tan vỡ bởi những cuộc cãi vã căng thẳng. "Có lần đi chơi cùng bạn bè, vì bất đồng quan điểm, Tuấn thẳng tay bạt tai người yêu trước sự sững sờ những người có mặt", chị kể. Sau lần ấy Hằng kể với chị Linh rằng đã nhỏ to tâm sự, khuyên Tuấn thay đổi nhưng lần nào hắn cũng chỉ ậm ừ rồi mọi việc đâu lại vào đấy.
Gần đây, Hằng đưa Tuấn về giới thiệu với gia đình. Biết đôi trẻ thường xảy ra mâu thuẫn, ông Bình khuyên nhủ, mong con gái cẩn trọng suy xét kẻo suốt đời chịu khổ vì trao thân gửi phận cho kẻ vũ phu. Hằng dần lạnh nhạt với Tuấn. Ông Bình khuyên nhủ Tuấn nếu xác định đến với nhau thì nên thay đổi tính tình, "đừng để làm khổ nhau".
Tối 11/10, gia đình ông Bình phải nghỉ ngơi để sáng hôm sau đi viếng đám tang  nên khi Tuấn tới nhà chơi thì thấy đã tắt điện. Cho rằng vợ chồng ông Bình ngăn cản Hằng ra gặp mình, Tuấn hậm hực bỏ về. Nằm mãi không ngủ được, Tuấn vùng dậy giấu súng AK báng gấp vào trong áo khoác rồi tìm đến nhà người yêu.
Gần 4h ngày 12/10, Tuấn trèo qua bức tường phía bên hông căn nhà rồi tiếp tục leo lên ống nước, đột nhập phòng riêng của Hằng ở tầng 2. Theo lời khai của Tuấn, Hằng sợ hãi thu mình vào góc giường. Khi cô chuẩn bị gọi điện thoại cầu cứu thì bị Tuấn rút súng bắn vào ngực. Hằng gục ngã ngay trên giường. Tuấn men theo đường cũ thoát ra ngoài trước khi mọi người đập cửa xông vào. 
Ông Nguyễn Văn Hải, hàng xóm của gia đình nạn nhân thuật lại: "Sau tiếng nổ, tôi mở cửa thấy bên nhà ông Bình có một bóng đen đang trèo từ tầng hai xuống. Lập tức, tôi hô hoán mọi người đuổi theo". Ông cho biết, trời hôm đó mưa gió nên bóng đen đã nhanh chân tẩu thoát. Không bắt được kẻ đột nhập, ông chạy sang nhà ông Bình đập cửa cũng chẳng thấy ai, phải huy động thêm bà con phá cửa xông vào thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng. Khi đó ông mới hay vợ chồng ông Bình đi đám tang từ sớm, nhà chỉ có mỗi mình Hằng.
Thượng tá Phạm Hữu Tân, Trưởng Công an huyện Quảng Trạch cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Tuấn về hành vi giết người. "Đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, không những giết người mà còn sử dụng vũ khí quân dụng trái phép", ông Tân nhận định và cho hay đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)