Sao teen 2014-02-17 03:41:29

Bạn trai các DJ 9X giữ người yêu xinh đẹp ra sao?


Để cô gái khá sexy như Myno làm việc ở vũ trường, cầu thủ ngoại Danny Van Bakel thường đưa đón chu đáo. Họ cũng hay có các kỳ nghỉ lãng mạn.

Bạn trai DJ Myno theo người yêu đi diễn để an tâm hơn
Những lúc không có lịch tập hoặc thi đấu, trung vệ người Hà Lan, Danny Van Bakel - bạn trai DJ 9X Myno thường đưa cô đi diễn ở các vũ trường. Anh còn đợi đến nửa khuya để đón về. Nhìn từ bề ngoài, ai cũng ngưỡng mộ Myno có được người yêu tâm lý, biết thấu hiểu và thông cảm với công việc của người yêu. Nhưng để có được sự chia sẻ ấy, cả hai đã trải qua thời gian đầu nhiều sóng gió.
DJ Myno nóng bỏng bên người yêu ngoại quốc. DJ Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, sinh năm 91, một trong những DJ có sức hút nhất nhì Việt Nam. Ảnh DK.
Công việc của một DJ thường bắt đầu vào lúc tối muộn và kết thúc tầm nửa khuya, nơi làm việc nhiều cám dỗ, thường xuyên tiếp xúc với nam giới chính là trở ngại lớn trong tình cảm của Myno và bạn trai lúc mới yêu. Danny luôn lo lắng về các mối quan hệ xung quanh Myno và lo sợ cô có người khác. Vì chưa thạo tiếng Việt nên việc trao đổi, giải quyết các hiểu lầm giữa Danny và Myno thời gian đầu diễn ra khó khăn hơn các cặp đôi khác. Bất đồng ngôn ngữ và sự nhạy cảm trong nghề nghiệp của Myno khiến mối quan hệ với Danny tưởng chừng rơi vào bế tắc.
Sau gần một năm yêu nhau, Danny đã phần nào thấu hiểu và thông cảm với nổi khổ nghề nghiệp của bạn gái. Sự chân thành của Myno xua tan mọi nghi ngại trong Danny. Thỉnh thoảng, anh tranh thủ đưa đón Myno đi làm, theo cô đến các show diễn ở tỉnh. Đêm nào Myno đi làm về muộn, anh đều thức chờ cô về nhà rồi mới an tâm đi ngủ.
Những khi Myno vắng show, cả hai dành trọn cho nhau những giờ phút nghỉ ngơi quý giá ở nước ngoài, cùng nhau đi ăn uống, xem phim để xua tan mệt mỏi, hâm nóng cảm xúc yêu đương.
DJ Oxy "Bạn trai ngưỡng mộ nghề nghiệp của tôi"
Người bên cô như hình với bóng chính là nam ca sĩ  Bằng Cường. Anh đã từng khẳng định Oxy chính là bạn gái của mình, trong khi cô im lặng. Oxy muốn giữ bí mật về nửa kia vì không muốn nghề nghiệp nhạy cảm làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình và người ấy.
Oxy và người yêu tin đồn. Ảnh: pháp luật xã hội. DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993. Hiện nay, Oxy là cái tên rất hot trong làng DJ Việt với hàng loạt bộ ảnh khoe dáng nóng bỏng.
Oxy cho biết người yêu không những tôn trọng nghề nghiệp mà còn rất ngưỡng mộ việc cô đang làm. Những hiểu lầm chỉ xảy ra ở thời gian đầu mới yêu, càng về sau, bạn trai càng hiểu và thương cô nhiều hơn.
"Những lúc đi diễn về, thấy tôi mệt, anh ấy thuờng đưa đi ăn tối, hỏi thăm tình hình công việc. Anh nói những lời âu yếm khiến tôi quên đi những mệt mỏi, áp lực. Khi tôi bị ốm, anh luôn ở bên cạnh lo lắng quan tâm, chăm sóc. Những sở thích, thói quen dù là nhỏ nhặt nhất, anh ấy đều biết và cố gắng làm mình vui lòng. Đối với tôi, chỉ cần được thấy những việc làm ân cần nhỏ bé của anh dành cho mình mỗi ngày cũng đã mang lại ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống". Theo Oxy, tính bạn trai cô rất hiền nhưng đôi lúc lại hơi nóng, trong khi cô lại cứng đầu, ngang ngạnh nên đôi lúc, cả hai chẳng ai chịu ai. Nhưng chỉ cần một chút quan tâm, ân cần của người yêu cũng đủ làm DJ 9X này mủi lòng, ngoan ngoãn nghe theo. 
DJ Miu Miu và bạn trai chưa từng giận nhau quá 2 ngày
DJ Miu Miu tên thật là Lê Thanh Ngọc, sinh viên ĐH Lao động và Xã hội đồng thời cũng là một nữ DJ có tiếng ở Hà thành nhờ khả năng phối nhạc điêu luyện và ngoại hình nóng bỏng, thu hút. Nữ DJ vừa công khai người yêu là người mẫu Trần Mạnh Kiên - chàng trai này từng tham dự Vietnam's Next Top Model.
DJ Miu Miu và bạn trai.
Dù chỉ mới yêu được vài tháng nhưng tình cảm mà Mạnh Kiên dành cho bạn gái rất vững vàng. Vì cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên anh rất thấu hiểu và thông cảm với những khó khăn về nghề nghiệp mà bạn gái trải qua.
Kiên chưa từng nghi ngại hoặc mâu thuẫn với cô vì chuyện công việc, lần giận nhau lâu nhất của cả hai chưa đến hai ngày. Sự thấu hiểu chính là điểm tựa vững chắc trong tình cảm của DJ Miu Miu và Mạnh Kiên.
Nấu một bữa ăn thật ngon với những món mà cả hai cùng thích là dự định của nữ DJ cho những ngày lễ đặc biệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)