Teen 24h 2009-06-21 18:22:51

Bàn về học vấn của hotteen :))


[size=3]Hiện nay, có khá nhiều teen nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật. Hình ảnh họ xuất hiện nhan nhản trong các quảng cáo, các game online, các tạp chí teen, và hơn hết là trên cộng đồng mạng. Thế nhưng chuyện học vấn của những teen này luôn khiến fan mơ hồ.

[/size]

[size=3]
[/size] [size=3]Hotteen xinh đẹp, tài năng, học giỏi - đếm trên đầu ngón tay[/size][size=3]

Nổi tiếng nhất chỉ có thể kể đến MiDu. Khi còn học cấp 3, MiDu đã là người mẫu cho vài tạp chí. Tính cách trong sáng thánh thiện cùng trình độ học vấn ngất ngưởng khiến MiDu luôn là hình mẫu cho giới trẻ. Đỉnh điểm là MiDu được danh hiệu hotvteen 2007 và là người đại diện cho vài sản phẩm 4teen.

Có thể nói, hình tượng "tỏa sáng" của MiDu khó có hotgirl nào qua mặt được trừ Pé Tin… Bởi vì…

[/size] [size=3]Hình tượng hotteen hiện nay[/size][size=3]

Hiện nay, những teen được xem là "hotgirl/hotboy" thường hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, như người mẫu, ca sĩ, hoặc những hot blogger nào đó có những bức ảnh đẹp lung linh được khẳng định thương hiệu từ lâu. Và tất nhiên, muốn mọi người nhận ra mình, các hotboy/hotgirl luôn ra sức xây dựng hình tượng…

Họ đầu tư cho vẻ ngoài khá bắt mắt, làm người mẫu cho một số tạp chí, xuất hiện khá nhiều trên các trang web điện tử dành cho giới trẻ…Những hotteen này đã từ thế giới ảo bước ra cuộc sống thật bằng cách ký hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng, là nhân vật đại diện cho game online…

Kiếm được tiền từ khi còn rất trẻ, một số bắt tay vào lĩnh vực…kinh doanh (đa phần là kinh doanh thời trang) bằng việc mở shop thời trang, quà lưu niệm, hoặc những quán kem, trà sữa…

Có thể nói, họ chỉ nổi tiếng nhờ vẻ ngoài hào nhoáng. Bởi báo chí ít khi nói về trình độ học vấn của họ. Thế nhưng, nếu là dịp tình cờ, chẳng hạn như năm đó hotgirl A phải thi tốt nghiệp, hotboy B thi đại học, thì "trình độ" của họ có dịp "phanh phui".

[/size] [size=3]"Đại học không phải con đường duy nhất!"[/size][size=3]

Vịn vào cái chân lý "muôn thuở" ấy mà các hottteen hay bào chữa cho mình. Chẳng hạn như hotgirl L.K (diễn viên NKVA) đã từng tuyên bố "chỉ thi đại học khi đã sẵn sàng". Tất nhiên rồi, bởi vì cô nàng biết chắc, có thi ĐH cũng chẳng thể đậu nổi vì điểm tốt nghiệp 6 môn là 32!

Cũng như thế, trong một cuộc thi sắc đẹp teen, hotgirl K. đang dự thi phải trì hoãn để…thi lại tốt nghiệp! Như bao "hot" khác, K nói: "Mình biết năm học vừa rồi đã không cố gắng nhiều, vậy nên mình sẽ quyết tâm học hành chăm chỉ trở lại". Thế nhưng khó ai có thể thông cảm được cho sự bào chữa này.

Tương tự, ca sĩ Khởi My còn thừa nhận mình từng…thi rớt tốt nghiệp, Missteen Huyền Trang sau khi thi tốt nghiệp thì vào thẳng trường trung cấp học cũng chỉ vì quan điểm: "Đại học không phải con đường duy nhất!"

Gần đây, mọi người cũng có khá nhiều quan điểm trái chiều khi Hoa hậu Thùy Dung đậu tốt nghiệp với 33 điểm.

Rồi chuyện về bảng điểm kinh dị của Hoàng Thùy Linh.

Và theo một cuộc thăm dò gần đây, đa phần các hotgirl/hotboy có trình độ học vấn là PTTH, chỉ có số ít đang học tại các trường Cao đẳng, Đại học.

[/size] [size=3]Hãy trau chuốt tâm hồn[/size][size=3]
[/size]Bàn về học vấn của hotteen
[size=3]Bạn có thể sẽ đẹp hơn, nổi tiếng hơn, và được dùng làm hình mẫu để giới trẻ học tập, nếu bạn dành thời gian trau chuốt nhiều hơn cho tâm hồn. Là hotteen, thì vẻ ngoài ưa nhìn, ai cũng sở hữu. Quan trọng bạn phải để mình nổi bật hơn tất cả mọi người, chứ chẳng phải suốt ngày hoạt động nghệ thuật mà vốn kiến thức rỗng không.

Đừng biện hộ rằng: "Quá bận để có thể đi học". Đành rằng bạn hoạt động nghệ thuật, bạn bận với nhiều show quảng cáo, đêm về không được nghỉ ngơi vì phải viết blog, phải hoàn thành xong công việc. Nhưng cũng có khá nhiều người hoạt động nghệ thuật như bạn, họ vẫn học như thường. Chẳng hạn như ca sĩ Tóc Tiên (đi hát khi còn rất trẻ), Tuấn Nam (sinh viên trường ĐH Kinh tế quốc dân, một hotteen trên cộng đồng mạng), Trang Pháp (diễn viên NKVA, sinh viên trường ĐH Quốc Gia Hà Nội), Tường Vy (sinh viên trường CĐ Văn hóa nghệ thuật)…

Đẹp hình thức, và đẹp tâm hồn nữa, mới có thể tồn tại lâu dài trong làng giải trí, các hotteen ạ![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)