Tình yêu - giới tính 2013-01-26 02:59:39

Bàng Hoàng Khi Biết Vợ Ngoại Tình


Mở mail vợ, tôi bàng hoàng khi phát hiện ra những dòng thư sướt mướt của vợ và người đàn ông khác.
 
Tôi và vợ yêu nhau suốt ba năm mới tiến đến hôn nhân. Chúng tôi có một gia đình rất hạnh phúc bên đứa con gái bé bỏng đáng yêu của mình. Những tưởng cuộc sống gia đình sẽ mãi vui vẻ, hạnh phúc như thế… nhưng đến một ngày, tôi đau đớn khi biết được bí mật "động trời" của vợ mình.
Một lần tình cờ, tôi thử vào mail vợ thì phát hiện ra những dòng thư mùi mẫn của vợ và người đàn ông khác. Càng đau đớn hơn khi biết được hai người ấy đã có "những ngày tháng bên nhau rất hạnh phúc".
Tối hôm đó, tôi lạnh lùng gọi vợ vào phòng nói chuyện thì cô ấy tỏ ra rất bất ngờ và đau khổ khi tôi biết được tất cả điều đó. Nhưng là một người chồng bị cắm sừng, tôi càng cảm thấy đau khổ hơn bội lần…
Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp ai cũng nghĩ chúng tôi là một gia đình hoàn hảo, hạnh phúc vì vợ chồng tôi chưa từng cãi nhau. Tôi thì rất toàn vẹn với gia đình, thương vợ, yêu con, lại có một công việc tốt, có địa vị trong xã hội. Còn vợ tôi thì rất xinh đẹp và cũng có công việc khá tốt.
Tôi đã gặng hỏi mãi "Vì sao em phản bội anh?" nhưng cô ấy vẫn không có câu trả lời nào mà chỉ biết xin lỗi và "xin anh hãy tha thứ cho em".

Tôi đã tự hứa với lòng mình, sẽ không bao giờ tha thứ cho người phu nu phản bội (Ảnh minh họa)

Đây là lần thứ hai trong đời tôi bị người mình yêu thương phản bội. Lần thứ nhất là mối tình đầu của mình, tôi cũng bị người yêu lừa dối và cặp kè với chàng trai khác. Tôi đã rất căm thù cô ấy và tự nhủ lòng mình, sẽ không bao giờ tha thứ cho những người phụ nữ như thế. Vậy mà bây giờ, chính vợ tôi, người phụ nữ tôi yêu và tin tưởng nhất lại phản bội tôi để trăng hoa bên người đàn ông khác.
Bạn trẻ cuộc sống à! Bây giờ tôi không biết phải làm sao nữa? Thực lòng tôi rất yêu vợ, con tôi cũng còn quá nhỏ nên không thể xa bố mẹ được… nhưng nếu còn tiếp tục sống với nhau, tôi sợ mình sẽ điên mất. Bởi từ ngày biết được sự thật đau đớn đó, trong đầu tôi lúc nào cũng ám ảnh hình ảnh ái ân của vợ và người đàn ông ấy… Và trong lòng tôi chưa bao giờ có được phút giây nhẹ nhõm, thanh thản…
Vợ tôi nói rằng: "Nếu anh không thể tha thứ cho em thì chúng mình nên chia tay"... nhưng tôi thực sự không muốn điều đó xảy ra bởi, tôi còn yêu cô ấy lắm, tôi cũng không muốn để con tôi sống trong cảnh thiếu thốn tình thương của bố hoặc mẹ. Nhưng bây giờ, tôi không còn tâm trí nào để quyết định được điều này.
Tôi rất mong các bạn độc giả của chuyên mục hãy cho tôi những lời khuyên đúng đắn nhất để giúp tôi thoát khỏi hoàn cảnh tréo ngoe này!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)