Người mẫu - hoa hậu 2009-05-01 09:19:08

Bằng Lăng không chụp nude chỉ để cho vui


[size=2]Tôi không nude cho vui mà sẽ chỉ chụp nude khi mang bầu bởi đó là thời khắc vô cùng vĩ đại của người phụ nữ", nữ diễn viên chính phim Có lẽ nào ta yêu nhau chia sẻ.[/size]

Người mẫu diễn viên Bằng Lăng

- Chị từng thổ lộ sẽ có một album nude khi có bầu. Thực hư chuyện này thế nào?

- Tôi nói về chuyện này khi có nhà báo hỏi tôi có dự định chụp nude hay không, trong thời điểm mà hàng loạt diễn viên, ca sĩ bị lộ ảnh nóng trên mạng. Tôi nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ chụp nude chỉ để cho vui. Nhưng có lẽ sẽ chụp khi mang bầu bởi đó là thời khắc vô cùng vĩ đại của người phụ nữ. Khi ấy, cơ thể mình thay đổi hoàn toàn vì một đứa trẻ trong bụng. Điều đó cũng đáng để lưu lại. Với một số vai diễn đòi hỏi phải nude giống như trong Gái nhảy hay Nữ tướng cướp là diễn viên chuyên nghiệp tôi phải chấp nhận.

- Chị có thể bật mí đôi chút về độ "nóng" của nhân vật nữ chị thủ vai trong phim "Có lẽ nào ta yêu nhau"?

- Có lẽ nào ta yêu nhau được mua lại kịch bản từ phim Hàn Quốc với những cảnh quay lãng mạn và tinh tế, nên hầu như không có hình ảnh nóng bỏng hay hở hang. Trong phim, tôi vào vai Sự, bạn gái của một anh chàng có máu giang hồ (Tommy Trần thủ vai). Nhân vật của tôi là một cô gái rất cá tính, hết mình vì người yêu. Cô này dám theo người yêu từ quê lên Sài Gòn, song vì cuộc sống nghèo khó nên tính cách của Sự pha chút thực dụng. Sự bị cái tật nói nhiều, hay cằn nhằn nên làm người yêu và những người xung quanh khó chịu.

- Rất đạt khi vào vai một cô gái nói nhiều và hay cằn nhằn, trách móc người yêu, vậy ngoài đời, tính cách chị như thế nào?

- Khác 100%. Bằng Lăng đã không thích cái gì thì chẳng bao giờ nói đến. Hoặc nếu có nói thì sẽ nói thẳng, nói một lần và thậm chí có mếch lòng cũng phải nói. Tôi luôn muốn thoải mái trong mọi việc nên thẳng thắn được là tốt nhất.



- Đóng cặp với Tommy Trần chị thấy sao?

- Có khó khăn một chút về vấn đề ngôn ngữ và kinh nghiệm diễn vì Tommy không rành tiếng Việt lắm và mới chỉ đóng hai phim. Tuy nhiên, Tommy rất dễ thương và hòa đồng. Tôi cũng chú ý khi diễn không thể chỉ chăm chăm quan tâm đến mình mà phải lo cho cả bạn diễn nữa. Nói chung, tôi luôn tìm cách để cả hai cùng có thể làm việc tốt.

Với khuôn mặt lạnh lùng và góc cạnh, Bằng Lăng luôn được chọn cho các vai diễn có cá tính mạnh. - Tính cả vai diễn trong "Có lẽ nào ta yêu nhau" thì các nhân vật do Bằng Lăng thủ vai đang đi theo một mô-tip quen thuộc: ghê gớm và góc cạnh, chị nghĩ sao về chuyện này?

- Thú thực, ở Việt Nam mình, diễn viên không được quyền chọn vai. Các đạo diễn cứ nghĩ đến Bằng Lăng là nghĩ đến gương mặt lạnh lùng, góc cạnh nên luôn giao cho tôi những vai có cá tính mạnh. Bị mặc định bởi vai diễn tôi cảm thấy mất đi nhiều cơ hội. Trong tương lai, tôi sẵn sàng nhận những vai diễn khác đi. Tuy nhiên, nếu là vai hiền lành thì cũng vẫn phải có điểm nhấn. Tôi không thích những nhân vật mang tính chất nửa vời.

- Phải chăng kịch bản phim Việt Nam hiện quá nghèo nàn, nên rất nhiều các bộ phim xuất xưởng trong thời điểm hiện tại đều là mua format từ nước ngoài?

- Tôi nghĩ kịch bản phim Việt Nam đang bị hạn chế theo những khuôn khổ nhất định. Không tìm thấy đâu sự bứt phá về kịch bản, về cách quay phim cũng như lối diễn xuất của diễn viên nên việc những người làm phim Việt Nam tìm kiếm cái mới trong các kịch bản phim nước ngoài là điều dễ hiểu. Có thể, mọi người sợ những điều quá khác biệt sẽ làm khán giả khó chấp nhận. Nhưng theo Bằng Lăng, càng là người làm nghệ thuật thì càng nên theo đuổi những gì mà mình thích. Nói tóm tắt là “dám liều”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)