Sao Việt 2012-11-03 16:06:44

Bảo Anh ''Lấn Sân'' Sang Điện Ảnh


[size=6]Trong bộ phim có tên gọi "Nhà có 5 nàng tiên", Bảo Anh vào vai một trong 5 cô con gái nuôi của cặp vợ chồng danh hài Hoài Linh - Việt Hương.[/size]

Dù phải dừng chân tại The Voice nhưng Bảo Anh - cô học trò của rocker Trần Lập sẽ tiếp tục đeo đuổi ước mơ ca hát với việc chuẩn bị trình làng dự án âm nhạc đầu tay.
Đó là đĩa đơn ca nhạc Em đã biết mình yêu - một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phương Uyên và cũng chính là ca khúc mà cô đã trình bày tại đêm thi cuối cùng của mình tại sân chơi The Voice. Cùng với đó, cánh cửa đến với showbiz Việt cũng mở ra với Bảo Anh khi cô được mời góp mặt trong dự án phim nhựa chiếu Tết của đạo diễn Trần Ngọc Giàu.
Trong bộ phim có tên gọi Nhà có 5 nàng tiên, cô vào vai một trong 5 cô con gái nuôi của cặp vợ chồng danh hài Hoài Linh - Việt Hương, có giọng hát bẩm sinh và quyết dấn thân vào con đường ca hát bằng việc tham gia một cuộc thi âm nhạc. Vai diễn của Bảo Anh được xem là có khá nhiều nét tương đồng với cô ở ngoài đời. Phim còn có sự tham gia của: Ngân Khánh, Minh Thảo, Miu Lê và Trương Nhi, dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2013.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)