Tình yêu - giới tính 2010-12-06 03:10:40

Bao cao su phát ra tiếng rên khi quan hệ


[size=3]Tiến sĩ Gregory Chausovsky, người phát minh ra loại bao su độc đáo này cho biết, âm lượng và chất lượng của giai điệu âm nhạc phát ra từ chiếc bao cao su tùy thuộc vào cảm xúc và tư thể của người sử dụng trong khi quan hệ tình dục. Đây có thể là một sự lựa chọn thú vị cho những người muốn thực hiện “chuyện ấy” trong một không gian lãng mạn.
Bao cao su phát ra nhạc sắp có mặt trên thị trườngLoại bao bao su này được làm từ chất liệu cao su và sau đó nó được kết nối với một lớp cảm ứng đặc biệt. Lớp cảm ứng sẽ truyền tín hiệu tới một thiết bị âm thanh siêu nhỏ được gắn trong bao cao su. Âm thanh phát ra từ thiết bị này sẽ phụ thuộc vào cảm xúc của người sử dụng khi quan hệ, cảm xúc càng cao thì âm thanh phát ra càng lớn.
Theo nhà phát minh Gregory Chausovsky, thiết bị âm thanh trong loại bao cao su phát ra nhạc này tiêu thụ rất ít ng lượng vì thế sẽ không gây ra cảm giác tê cho người sử dụng.
Dự kiến, loại bao cao su này sẽ sớm được sản xuất đại trà và bán ra thị trường. Giá của sản phẩm này sẽ cao hơn 20% so với các loại bao cao su bình thường, nhưng người sử dụng đổi lại sẽ có những trải nghiệm mới lạ hơn trong “chuyện ấy”.
Loại bao cao su độc đáo này cũng có một nhược điểm: âm thanh phát ra từ chúng có chất lượng rất thấp – giống như âm thanh của những chiếc điện thoại di động thế hệ cũ. Tuy vậy, các nhà khoa học hứa sẽ sớm khắc phục nhược điểm này.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)