Khoa học - Lịch sử 2015-01-24 23:04:49

bảo tàng người ngoài hành tinh ở Mỹ


Một trong những hiện vật nổi tiếng ở Bảo tàng UFO có liên quan đến vụ UFO rơi tại Mỹ năm 1947. Cụ thể, vào tháng 7/1947, một vật thể không xác định (UFO) rơi gần thành phố Roswell, bang New Mexico, Mỹ.

Bảo tàng UFO ở Roswell, New Mexico, Mỹ là nơi trưng bày nhiều hiện vật liên quan đến sự kiện về vật thể bay không xác định (UFO). Nơi đây lưu giữ nhiều tài liệu về các trường hợp nhìn thấy UFO và các mô hình người ngoài hành tinh.

Bảo tàng UFO và trung tâm nghiên cứu được Glenn Dennis thành lập năm 1991 ở Roswell, New Mexico, Mỹ. Một trong những hiện vật nổi tiếng ở bảo tàng có liên quan đến vụ UFO rơi tại Mỹ năm 1947. Cụ thể, vào tháng 7/1947, một vật thể không xác định (UFO) rơi gần thành phố Roswell, bang New Mexico, Mỹ.

Khi những bức ảnh chụp sau vụ rơi vật thể lạ trên, mọi người nhận thấy đó là một vật thể hình đĩa. Trong khi đó, chính quyền Mỹ lại thông báo đó là một khinh khí cầu dự báo thời tiết.

Tuy nhiên, lời giải thích không thỏa đáng của chính quyền Mỹ đã khiến giới truyền thông và dư luận thế giới phỏng đoán thực chất đĩa bay chở người ngoài hành tinh đã gặp nạn gần Roswell.

Đặc biệt, Bảo tàng UFO còn trưng bày mô hình người ngoài hành tinh, đã được sử dụng trong bộ phim "Rosewell: Bí mật UFO".

Theo Giám đốc Bảo tàng UFO Julie Schuster, 83% du khách đến Roswell đã ghé thăm bảo tàng độc đáo này. Thêm vào đó, nơi đây là một trong 5 địa điểm hút khách nhất ở bang New Mexico.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)