Sao Việt 2009-04-22 07:55:07

Bảo Thy: Ngại mặc đồ...hở, thích nhất màu hồng!


(HHT_Online) "…Thấy cứ ngại ngại, kì kì sao í!" - công chúa Teen Bảo Thy cười ngượng…










Hỏi nhỏ nhé, lí do nào để khiến da của Thy luôn đẹp mịn màng và trắng hồng như vậy?

Nghe bạn hỏi câu này sao Thy thấy vừa tự hào vừa thích thú…con gái mà!


Ai chẳng mong muốn có một làn da đẹp mịn màng đúng không? Với Thy thì làn da thể hiện được sức khỏe cũng như sự tươi tắn của mình nên Thy rất chú trọng tới việc chăm sóc da.





Một Bảo Thy với làn da trắng hồng mịn màng

Bạn có bí kíp làm đẹp nào có thể chia sẻ với độc giả HHTO được không?

Nhiều lắm! Thy được bác sĩ tư vấn rằng đối với con gái thì mỗi ngày mình cố gắng uống thật nhiều nước, ăn sữa chua và trái cây tươi, những chất có vitamin làm đẹp cho da.


Ngoài ra còn phải tránh để da tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp nhiều quá và tuyệt đối, không nên thức khuya, chắc chắn mỗi ngày phải ngủ đủ 8 tiếng!

Bật mí nhé, Thy thì nếu như không có công việc gì phải dậy sớm thì có khi “nướng” được đến gần 10 tiếng luôn đấy! (cười)



"Phải ăn ngủ điều độ, các bạn nhé!"

Vậy bí kíp trang điểm của Thy là gì?

Rất đơn giản, đối với Thy, make up càng trong, càng nhẹ thì càng dễ thương!

Thy không thích trang điểm dày vì da mình thuộc loại da mỏng, rất dễ bị dị ứng. Chỉ cần kem dưỡng ẩm, phấn nền, một chút mascara cho chân mày màu nâu, màu nhũ đồng cho mắt và mascara đen cho một làn mi cong cong, khiến mắt Thy sinh động hơn, thêm vào đó là má hồng và son môi đi kèm trang phục mà Thy đang mặc. Rất dễ làm đúng không nào? :P

Thy có thể nói qua về sự kết hợp của bạn với makeup Mon (Quân Phạm)?

Mon lớn hơn Thy 4 tuổi, nhưng trong gia đình thì vai vế lại phải kêu Thy là chị, ngầu chưa?



Mon là em họ của Thy

Mon là em họ của Thy nên hai chị em rất thân nhau, và cũng vì thân nhau nên những đường nét trên khuôn mặt Thy thì hoàn toàn không có gì xa lạ với Mon nữa!

Thế nên mỗi lần có chương trình lớn hoặc lên bìa các tạp chí thì Mon luôn luôn giúp Thy làm cho mình nổi bật và cá tính hơn, còn với những “chiêu” đơn giản thì Thy có thể học lỏm được hết rồi! (cười)



Gương mặt Lona dưới bàn tay người em họ

Dường như bạn rất thích mắt óng ánh thì phải, nghe nói đây còn sẽ là style riêng của Lona nữa cơ?

Đúng rồi! Chị hai của Thy ở Mỹ có sưu tầm cho Thy một loạt stick kim tuyến đủ màu dùng để đánh ở dưới mắt, Thy cực kì hài lòng và tâm đắc với những cây stick kim tuyến này, vì nó giúp cho mắt Thy long lanh hơn.

Còn nếu nói đây là style riêng của một mình Thy thì không dám đâu, Thy chỉ dám nói là “that’s my style” thui. Thy thấy mình rất hợp với kiểu đánh mắt này mà, các bạn có thấy vậy không?



"Mắt óng ánh - that's my style!"

Vậy ắt hẳn Thy thích những đồ có đính kim sa lắm đây?

Thích lắm luôn! Thường thì những trang phục có đính kim sa nhiều sẽ làm cho ca sỹ trở nên “u ú” hơn một chút nhưng đối với Thy không thành vần đề! Mình là ca sỹ tuổi teen mà, nên có tròn tròn một chút cũng không sao, quan trọng là Thy luôn giữ hình tượng trong sáng và tuyệt đối.

Thy không thích mặc đồ hở, vì từ trước đến giờ khán giả đã quá quen với hình tượng của Thy rồi, và bản thân Thy cũng không thích mặc đồ hở, thấy cứ ngại ngại, kì kì sao í… (cười)



Bảo Thy "chuộng" đồ lấp lánh

Thy nhẹ nhàng, dễ thương… chắc cũng thích những màu sắc nhẹ nhàng nhỉ?

Thy thích màu hồng nhất, từ bé xíu đã thích màu hồng rồi! Còn nếu hỏi lý do thì vì màu hồng là màu của hạnh phúc, màu hồng rất đẹp, màu hồng giúp mình có một cái nhìn thật là dịu dàng… Ông bà ta có câu, đã thích rồi thì cái gì cũng thấy là nó đẹp mà! (cười)



Màu hồng giúp Thy luôn "cute"…

Bạn có dùng đồ hiệu không, và có chọn cho mình một nhà thiết kế riêng không?

Thy có được rất nhiều đồ phụ kiện linh tinh như túi xách, nước hoa, và mắt kiếng là những sản phẩm có giá trị cao, nhưng toàn là chị hai, anh của Thy hoặc bạn bè tặng. Bản thân Thy thì chỉ thích sự giản dị, thoải mái nên trang phục cứ đẹp và phù hợp là mình ưng ngay!

Vì mình là người của công chúng nên luôn phải thay đổi style theo xu hướng mới, và đương nhiên Thy biết được ưu điểm của mình để có thể lựa chọn trang phục một cách dễ dàng.


Ngoài ra thì Thy còn có một anh bạn stylist rất cao tay đó là Tý đô và có mommy iu dấu may đồ cho nữa, nên Thy cảm thấy mình vừa sướng, vừa may mắn!



Bản thân Thy thích sự giản dị, thoải mái

Trang phục nào khiến bạn thấy tự tin nhất khi đi chơi, những buổi party hay khi đi diễn?

Trang phục đẹp và ấn tượng, không quá cầu kì nhưng phải có điểm nhấn và quan trọng nhất là phải hợp với dáng Thy!

Huyền Chi
Ảnh do nghệ sĩ cung cấp

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)