Sao Việt 2014-07-28 01:47:06

'Bắt bài' phong cách thời trang nhàm chán của sao Việt


Nếu như Thanh Hằng hay Hồ Ngọc Hà đi dự tiệc, công chúng sẽ chẳng thể đoán trước được rằng hai nàng này sẽ mặc gì, mặc như thế nào, kín hay hở, nữ tính hay menswear,… bởi họ là 2 ngôi sao Việt hiếm hoi có phong cách thời trang 'thiên biến vạn hóa'. Trong khi đó,  rất nhiều ngôi sao đã khiến công chúng thuộc lòng phong cách của họ bởi 10 lần xuất hiện như 1 tới mức nhàm chán. 
[justify]Việc xây dựng cho mình một hình ảnh riêng biệt là điều rất tuyệt vời không chỉ với các ngôi sao mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng vậy. Với các sao, điều đó giúp họ gây ấn tượng và dễ dàng được công chúng nhớ đến hơn.Thế nhưng, việc mãi cố định với một hình ảnh sẽ gây cảm giác nhàn chán và những người xung quanh sẽ không còn cảm giác mong đợi, háo hức để được ngắm nhìn các sao trong những bộ cánh mới lạ, hấp dẫn.
Không khó để bắt gặp những ngôi sao có phong cách quen thuộc trong showbiz Việt, người thì luôn khoe lưng, người thích khoe eo, người phát huy thế mạnh ngực khủng, người chuộng sự đơn giản, tinh tế…Dưới đây là một vài sao Việt đi vào lối mòn phong cách của chính mình dù gu thời trang của họ được đánh giá khá cao.
Lý Nhã Kỳ
Không thể phủ nhận rằng Lý Nhã Kỳ là ngôi sao chi rất mạnh tay để chăm chút hình ảnh mỗi khi xuất hiện tại sự kiện lớn mà điển hình là các tuần lễ thời trang cao cấp. Nữ diễn viên là một trong những khách mời VIP rất quen thuộc của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, vì vậy việc đầu tư kỹ càng cho trang phục là điều đương nhiên.
Cô nàng cũng là niềm tự hào của làng thời trang Việt bởi đã gây ấn tượng tốt với các chuyên gia và truyền thông quốc tế về gu thời trang ấn tượng của mình. Thế nhưng, điều đáng nói là Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với phong cách cổ điển, cầu kỳ, quý phái và sang trọng. Điều đó giúp cô nổi bật, gây ấn tượng tại 3 tuần lễ thời cao cấp gần đây nhất. Nhưng ai có thể đảm bảo rằng, những mùa thời trang tiếp theo nếu Lý Nhã Kỳ không thay đổi phong cách, cô vẫn gây được ấn tượng và trở thành tâm điểm truyền thông quốc tế? 
 

Lý Nhã Kỳ tại tuần lễ thời trang cao cấp Fall 2013. 

 


 
Lý Nhã Kỳ tại show diễn của Georges Hobeika trong khuôn khổ tuần lễ thời trang couture spring 2014.

 


 
Tại show diễn của Alexis Mabille 

 


 
Nữ diễn viên nổi bật trên hàng ghế khách mời 

 

Tại show diễn của Chanel 

 

Lý Nhã Kỳ tại tuần lễ thời trang haute couture fall 2014 vừa diễn ra trong tuần qua. 

 


 
Lý Nhã Kỳ tại show Zuhair Murad couture fall 2014 


Nhã Kỳ tại show diễn của Dice Keyek 

Hà Anh
Hà Anh sở hữu vóc dáng tuyệt đẹp của một siêu mẫu với làn da khỏe khoắn, 3 vòng nóng bỏng và cô nàng đặc biệt thích khoe vòng eo phẳng lỳ,hấp dẫn của mình. Chân dài luôn tận dụng triệt để cơ hội để khoe lợi thế của mình, nhưng mẫu váy cut out phần eo, crop top, áo lửng luôn gắn liền với phong cách của Hà Anh. Không thể phụ nhận, vòng hai thon gọn là niềm ao ước của mọi phụ nữ và việc Hà Anh khoe vòng 2 luôn sự thu hút và ngưỡng mộ từ những người xung quanh. Thế nhưng, nếu được phô diễn quá lạm dụng, lại đem đến cảm 'no' và 'chán' cho người khác, đồng thời cũng khiến hình ảnh Hà Anh thiếu nét mới mẻ, hấp dẫn.
 

 


 

 

 

 

 Ngọc Trinh
Ngọc Trinh sở hữu gu thời trang ngọt ngào, nữ tính, cổ điển và quyến rũ. Điểm dễ nhận thấy ở phong cách của Ngọc Trinh là cô nàng đặc biết ưu ái các thiết kế khoe lưng trần, bất kể là với trong phục dự tiệc hay dạo phố. 'Nữ hoàng nội y' cũng từng chia sẻ rằng vòng 3 chính là niềm tự hào lớn nhất của cô, vì thế bên cạnh việc chọn thiết kế hở lưng, cô nàng cũng chú trọng vào các trang phục ôm sát vòng 3.
 

 

 


 



 

 


 

 


 

 Thu Minh
Trước đây Thu Minh từng thử nghiệm rất nhiều phong cách, sexy có, menswear, bụi bặm, cá tính và nổi loạn đều đủ.Tuy nhiên từ khi trở thành huấn luyện viên The Voice 2012 và đặc biệt là sau khi kết hôn, phong cách Thu Minh có chiều hướng thay đổi rõ rệt, đẹp và đẳng cấp hơn từng ngày với những món đồ hàng hiệu. Giọng ca 'Bay' cũng chung thành với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, sang trọng, đặc biệt váy bút chì là 'số 1' với Thu Minh. Với chiều cao khiêm tốn, váy bút chì là lựa chọn thông minh của nữ ca sĩ, nó giúp cô trông cao ráo hơn và đặc biệt là khoe được những đường cong nóng bỏng của mình.
 

 


 
 

 

 

 

 

 

 

  

  Thái Hà
Sau những sự cố hở ngực, người mẫu Thái Hà ưa chuộng những thiết kế ôm vòng 3, xẻ tà và cách tạo dáng chữ S để phô diễn đường cong lợi thế. Phong cách gắn liền với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và nữ tính.
 


 

 

  

 


 
 

 Tom (Depplus.vn/MASK)
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)