Người mẫu - hoa hậu 2008-06-30 01:49:04

" Bát đại mỹ nhân " hè 2008


1. Lưu Diệc Phi
"Tiểu long nữ" Lưu Diệc Phi từ những ngày khởi nghiệp đã thu hút sự chú ý của mọi người bằng vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Thêm vào đó việc chị ấy được các nhà làm phim Hollywood để mắt tới cũng một phần là nhờ vào sắc đẹp đậm chất Châu Á của mình.
2. Lý Băng Băng
Sở hữu nét đẹp trưởng thành và mạnh mẽ, Lý Băng Băng đã chứng tỏ sức thu hút của mình qua những vai diễn ấn tượng cũng như làm người đại diện cho các nhãn hiệu quảng cáo nổi tiéng. Mặc dù trong phim "Vua Kungfu" Lý Băng Băng vào vai phản diện, nhưng hầu hết người xem đều đánh giá chị ấy trong phim thực sự là một "ma nữ có sắc đẹp của sự lạnh lùng".
3. Trần Tử Hàm
Mặc dù con đường tiến thân của Trần Tử Hàm trong giới nghệ thuật khá vất vả, nhưng thời điểm hiện nay chị ấy đã thực sự khẳng định năng lực của mình trước công chúng. Đặc điểm thu hút nam giới của Trần Tử Hàm là một thân hình hoàn hảo có phong cách riêng rất cá tính.
4. Kim Xảo Xảo
Nhờ vào việc học múa ballet từ khi còn bé, nên Kim Xảo Xảo đã có vóc dáng dẻo dai và gợi cảm, hơn thế nữa, gu ăn mặc của chị í cũng rất thời trang. Xảo "tỷ" có khả năng khiến cho khán giả xem phim phải rơi lệ nhờ vào đôi mắt biết hút hồn của mình.
5. Trần Tuệ Lâm
Thiên hậu Hồng Kông Trần Tuệ Lâm ngoài việc sở hữu một giọng hát hay còn sở hữu một thân hình đẹp khiến không ít người phải ghen tị.
6. Triệu Lâm
Nhờ vào ngoại hình cá tính và diễn xuất được đào tạo chuyên nghiệp, Triệu Lâm luôn luôn mang đến cho khán giả những cảm giác mới mẻ vào mỗi lần xuất hiện. Chị ấy thường khiến người đối diện có cảm giác gần gũi nhờ vào nét đẹp tự nhiên của mình.
7. Trần Hảo
Với lợi thế về ngoại hình gợi cảm và có nét đẹp duyên dáng, sắc sảo của một người phụ nữ, Trần Hảo được xem là một trong những ngôi sao nữ đắt giá nhất tại Trung Quốc và trở thành "con cưng" của các hãng thời trang danh tiếng.
8. Châu Tấn
Từ trước đến nay, Châu Tấn thường đem đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, luôn chuyên nghiệp và quyến rũ với tư cách là một người chị cả trong làng điện ảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)