Teen 24h 2014-04-21 03:02:02

Bắt gặp cô nàng "quên" áo lót, thả rông trên đường ở Sài Gòn__))))mùa hè là mùa bổ mắt cho các zai


[size=6]Mùa Hè đang đến gần và trên đường phố, ngày càng xuất hiện nhiều thêm những bộ trang phục khiến người xem không khỏi tức mắt.[/size]
 
Trong những ngày gần đây, dân mạng đã phải chứng kiến không ít những bộ trang phục hở hang, cách ăn mặc… thiếu thẩm mỹ của một vài cô gái trẻ. Đôi khi tất cả những điều đó chỉ là do vô tình, nhưng có những thứ lại nằm trong chủ đích.
Mới đây, dân mạng lại một lần nữa phải ngán ngẩm trước cách ăn mặc của một cô gái trẻ tại Tp.HCM, được cho là người Việt Nam.

 

Sau khi bức ảnh này được đăng tải, đã có không ít ý kiến phản đối cách ăn mặc của cô gái trong bức ảnh. Bạn Liễu Hạ Huệ bình luận: "Trong cái nhìn của bao người, sẽ có đôi chút thích thú và đi kèm với nó là sự ngán ngẩm… tầm thường".
Bình luận với văn phong châm chọc, xách mé, bạn Quang Nguyễn cho biết: "Tôi đã khóc khi chứng kiến bức ảnh này, một cô nữ sinh nghèo vượt khó, áo em không đủ vải để mặc. Nếu có điều kiện, tôi xin được nhận em về làm "gấu nuôi" để có thể giúp em mặc lành lặn hơn".
Và trên đường phố, chúng ta vẫn có thể thường xuyên bắt gặp những bộ trang phục thiếu vải tương tự.

Trang phục quá mỏng, nhìn thấu cả nội y



 


Khó hiểu với cách ăn mặc hở hang



 


Một dấu hỏi lớn cho kiểu cách của cô gái này


Trong những vụ việc mới đây, điển hình nhất về chuyện hở hang đi ra đường có lẽ phải nói tới cô gái người Kiên Giang, đi xe tốc váy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)