Sao Việt 2010-12-12 06:06:53

Bắt lỗi "ngớ ngẩn" hình ảnh Vietnam’s Next Top Model


[size=2]Show truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam hiện nay đang chứng tỏ sức hút ngày một lớn, khán giả mong đợi từng tuần để theo dõi những shoot hình mới tuyệt đẹp.[/size] Nhưng không ít tấm hình trong số đó gây thất vọng cho khán giả đến mức… shock!

Tập 6: Thay đổi diện mạo

Trong tập này, 12 thí sinh hóa thân thành những cô gái chơi thể thao. Lợi thế thuộc về nhóm thí sinh được sử dụng trang phục của những môn thể thao đậm chất nữ tính như: Thanh Hoa (múa lụa), Thu Trang (thể dục tự do) hay thể hiện rõ cá tính như Diệp Anh (sport aerobics) và Thu Hiền (taekwondo).








Thanh Hằng – cô gái bị loại ở tập 6 thể hiện hình ảnh người chơi Cầu lông, nhưng mặc legging, đi xăng đan và đeo một chuỗi vòng lòa xòa trước cổ rất… phi thể thao. Đồng ý rằng cô chưa thể hiện được thần thái của mình sao cho ăn nhập với nội dung bức ảnh, nhưng thật khó để biến chiếc vợt cầu lông trở nên ăn nhập với chuỗi vòng vèo trên cổ.

PR shoot tập 6:






Người mẫu Thu Thủy và bàn tay phù thủy với ngón trỏ và ngón giữa dài khủng khiếp, có lẽ phải dài hơn cả bàn tay và dài gấp đôi ngón út của cô ấy!

PR shoot tập 7:





Người đẹp Thu Hiền suýt nữa hóa thân hoàn hảo thành Cindy Crawford nếu như chiếc nốt ruồi “duyên” không bị đặt nhầm chỗ. Chỉ cần đẩy nốt ruồi xuống dưới và sang trái một chút thì đây sẽ là một bức hình tuyệt đẹp.

Tập 8: Phụ nữ năm 1940





Người mẫu nam thình lình xuất hiện, chàng trai và cô gái mang hai tâm trạng hoàn toàn khác nhau và khoảng trống phía bên phải bức ảnh khiến nhân vật chính – Phạm Hương bị lu mờ.







Với tấm hình của Thu Hiền, anh chàng phía sau lập lờ như một bóng ma, không rõ gương mặt và hoàn toàn không phù hợp với khung cảnh đẹp như tranh của bức hình.

Tập 9: Vượt qua nỗi sợ hãi




Hai hàng lông mi của Mỹ Phương bị lệch!


First call outs của tập 9 – Giáng Hương có một bức ảnh rất đẹp, nhưng trên đầu người mẫu xuất hiện hai chú rắn con, một chú màu xanh và một chú màu đỏ chẳng ăn nhập gì với tông màu của bức hình.

PR shoot tập 10:






Một bộ váy mềm mại, vô cùng gợi cảm kết hợp cùng bốt xanh da bóng và hai chiếc bao tay da một xanh một đen hầm hố, Thanh Hoa tự dưng biến thành một trò lố của thời trang. Trong khi 6 thí sinh còn lại đều có những bức hình rất ton sur ton từ váy áo đến giày và trang sức.

Tập 11: Thay đổi môi trường làm việc






Tay phải của Thu Trang thì quá ngắn mà tay trái thì như tay của một cô búp bê chưa được lắp đúng vị trí.

Ở tập này, các người mẫu phải thể hiện phong cách hoang dại trong trang phục của Valenciani. Trong khi tất cả đều mặc trang phục chất liệu rất mềm đến mức bay theo làn gió biển và đi chân đất, thì chỉ duy nhất Thu Trang mặc trang phục, đầu tóc, trang sức và đi giày rất… công sở. Với bộ trang phục thế này đúng là rất khó để thể hiện sự hoang dại thành công như các thí sinh khác.

PR shoot tập 11:

Đây được coi là shoot hình tệ nhất trong tất cả các shoot hình từ đầu tới giờ của VNTM. Photoshop quá lộ liễu và chẳng có một chút gì thu hút sự chú ý của người xem ngoài việc đau mắt vì những chi tiết chỉnh sửa phi logic.






Một Thanh Hoa với bức hình kiểu nhấn mạnh: “Đây là ảnh ghép đấy” vì đường nứt ở đôi chân bị kéo dài quá rõ nét, trong khi bối cảnh bức ảnh thì hoàn toàn là thật.






Thu Thủy có chiếc đùi bên phải to gần gấp đôi phía bên trái, thậm chí cảm giác còn to hơn cả vòng 2 của cô ấy!







Một Huyền Trang với vòng một như… vỡ òa theo sóng biển. Giữa bầu trời bập bùng bão táp như sắp có sóng thần, đột nhiên khoảng trời hình tam giác trong cánh tay trái của Huyền Trang vẫn có một màu xanh yên ả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)