Sức khoẻ 2017-01-16 05:14:03

Bật mí bí quyết làm đẹp từ quả chanh


6. Điều trị da cháy nắng
Da của bạn có thể sẽ bị sạm màu khi nó tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, vì vậy để lấy lại vẻ sáng khỏe tự nhiên, bạn cũng có thể sử dụng chanh.
Cắt đôi quả chanh và sử dụng nước cốt chanh để xoa lên khu vực làn da đang bị cháy nắng hàng ngày, sau một thời gian, bạn sẽ có được biểu hiện tích cực.
7. Loại bỏ tế bào chết trên môi
Đôi môi cũng cần được làm sạch các tạp chất và loại bỏ tế bào chết để giúp chúng có được sự mịn màng tự nhiên. Nếu bạn không muốn bị ảnh hưởng tiêu cực bởi lực cơ học thì nên sử dụng kèm với nước cốt chanh.
Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sử dụng một ít nước cốt chanh và xoa lên đôi môi. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy rửa sạch như thường lệ. (Chú ý là nếu đôi môi của bạn đang có biểu hiện bị nứt nẻ thì không nên sử dụng cách này vì tính chất axit gây tác động xấu đến các vết thương).

8. Khắc phục móng tay ố vàng
Những chiếc móng xinh của bạn có thể do tác động của môi trường hoặc nguồn cung cấp dinh dưỡng không đủ mà biểu hiện sự ố vàng hay khô. Với vài giọt nước cốt chanh sẽ giúp bạn khắc phục hiện tượng này.
Trộn 2 thìa nước cốt chanh với 1 thìa dầu ô liu và hòa với nước lọc sạch, sau đó chỉ việc ngồi thư giãn và ngâm móng vào đó trong 15 phút.
9. Làm tóc sạch, sáng bóng
Khi mái tóc có biểu hiện bị khô, rối bù hoặc thiếu sức sống và trở nên tối màu thì cũng nên lựa chọn cách khắc phục với nước cốt chanh.
Trước hết bạn có thể cắt đôi quả chanh và xoa bóp mái tóc với chanh để làm cho các tạp chất trên thân tóc được làm sạch, sau đó gội với dầu gội. áp dụng cách này cùng với mỗi lần gội đầu bạn có thể hoàn toàn yên tâm với hiệu quả sáng bóng mà nó mang lại.
Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/bat-mi-bi-quyet-lam-dep-tu-qua-chanh-phan-2-detail.htm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)