Sức khoẻ 2016-04-02 10:35:10

Bật mí cách giảm béo bụng của các hotgirl người Thái


Khi nói đến tại sao gây béo bụng, điều đầu tiên ai cũng nghĩ đến đó là do chế độ ăn "có vấn đề".  và khi nhắc đến việc để giảm cân vùng bụng , việc phái nữ luôn ưu tiên đó là cải thiện chế độ giảm cân của mình. Tuy nhiên, cải thiện chế độ ăn uống chỉ là cách giúp bạn giữ cân nặng ổn định, muốn giảm mỡ bạn cần ứng dụng một chế độ ăn kiêng khắt khe hơn.  

Xông hơi

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 phút sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương và 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cũng giống như mọi phương pháp giảm mỡ khác, bạn vẫn cần phải nghe theo theo một quy trình nhất định.

Biện pháp xông hơi không buộc bạn phải hoạt động trong cơ thể quá nhiều, cũng không phải theo một chế độ giảm cân . Bạn chỉ cần ngồi trong phòng xông hơi có nhiệt độ cao với thực hiện những bước đơn giản. Kết hợp giữa xông hơi và massage bấm huyệt là một trị liệu tuyệt vời cho sức khỏe, giúp thư giãn thêm tẩy độc.

Mỗi lần xông hơi, cơ thể người bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước. Để thật sự giảm cân với mỡ bụng, bạn cần thời gian và sự kiên trì.

Điều tiết lượng đường nạp vào cơ thể người mỗi ngày

Một cách giảm béo bụng tự nhiên nhanh nhất đó là bạn hãy kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể mỗi ngày, cắt giảm toàn bộ hàm lượng đường hấp thu. Đường chính là tại sao khiến bạn tăng kí không kiểm soát. Bạn cần lưu ý rằng việc hấp thu hàm lượng đường càng thấp thì việc giảm cân vùng bụng sẽ càng dễ dàng hơn. Bạn nên ăn các bữa ăn theo khẩu phần và có kiểm soát, đó phải là những bữa ăn giàu đồ ăn từ ngũ cốc thêm các chất béo không bão hòa dạng đơn thể.

Vậy thực đơn như thế nào mới giúp kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể người ? Bạn hãy thử tìm hiểu một thực đơn các bữa ăn trong ngày sau nhé. Đây là.cách giảm béo bụng tự nhiên nhanh nhất đã được kiểm chứng bởi thực nghiệm.

Bữa sáng: Một lát bánh mì cùng thêm bơ đậu phộng từ tự nhiên. Bơ đậu phộng tự nhiên sẽ không làm bạn lên cân mà giúp cho bữa sáng của bạn ngon miệng hơn. Sau đó bạn hãy uống một cốc sữa đậu nành. Bữa sáng sẽ đầy đủ dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động mà không lo làm bạn tăng trọng lượng .

Bữa trưa: Bạn nên và các món ăn lý tưởng sau cho thực đơn giảm béo an toàn và hiệu quả của mình: cà chua bi, đậu phụ nướng và salad rau. Bữa ăn thanh đạm này sẽ không khiến bạn nặng bụng, không làm dư thừa chất, giúp giảm béo nhanh thêm hiệu quả.

Bữa ăn nhẹ: Đó là hạt hướng dương. Bạn chi nên ăn 1 bát con hạt hướng dương, hàm lượng chất béo có lợi cho cơ thể trong hướng dương sẽ giúp bạn xua đi cơn đói.

Bữa tối: Thay vì ăn cơm, bạn hãy ăn khoai nướng hoặc cá hồi nướng. Hàm lượng omega trong cá thêm khoai có lợi cho sức khỏe, nhanh làm bạn có cảm giác no với không muốn nạp thêm bất kỳ một loại thực phẩm nào.

giảm cân vùng bụng bằng ớt

Ớt cay chứa chất capsaicin có tác dụng sinh nhiệt, giúp tăng sản xuất nhiệt lượng cơ thể của bạn với tăng khả năng vận dụng năng lượng (calo). Một nghiên cứu được công bố trong "American Journal of Clinical Nutrition" nhận định khi sử dụng  hàng ngày , capsinoids làm giảm mỡ bụng và giúp cải thiện quá trình oxy hóa chất béo. Vì vậy, hãy thêm ớt cay vào gia vị trong món ăn của bạn để giảm cân vùng bụng hiệu quả. Bạn có thể ứng dụng ớt dưới nhiều hình thức: ăn ớt tươi, nấu chín, phơi khô, hoặc ở dạng bột…

Trong ớt đỏ chứa hàm lượng capsaicin khác nhau, làm cho một số loại ớt hơn có tính nóng hơn những loại ớt khác. Ớt Habanero có chứa hàm lượng capsaicin cao nhất, cùng với đó ớt cayenne cũng là một lựa chọn tốt trong việc đốt cháy chất béo vòng hai . Đừng ngại khi thêm chút ớt cayenne hoặc tương ớt vào súp , trứng, canh, thịt… các món ăn đều đặn của bạn.

Nạp nhiều vitamin C

Vitamin C có thể giúp cân bằng cortisol (một loại hormone thường được xem là “hormone mệt mỏi ” làm tăng huyết áp, tăng mức đường huyết) khi bạn bị stress . Ngoài là một cách tuyệt vời để thúc đẩy hệ miễn dịch và ngăn ngừa cúm, Vitamin C cũng rất cần thiết cho việc tạo carnitine, một hợp chất giúp cơ thể người trong quá trình chuyển hóa chất béo quanh bụng thành năng lượng.

Nếu bạn đang trải qua một thời kỳ mệt mỏi , việc bổ sung vitamin C sẽ là một cách để giúp chống lại các tác dụng phụ tiêu cực

Khi nói đến vitamin C, chúng ta thường nghĩ ngay đến những trái cam căng mọng. Tuy nhiên, đừng chỉ uống nước cam để tăng lượng vitamin C. Nước cam có thể là một nguồn vitamin C tuyệt vời, nhưng nó cũng có chứa nhiều đường. Hãy thử thêm ớt, cà chua, cải xoăn thêm kiwi vào chế độ ăn của bạn. Tất cả chúng đều có nhiều vitamin C hơn cam, bên cạnh một loạt các chất dinh dưỡng lành mạnh khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)