Tin tức - pháp luật 2010-05-19 03:33:05

Bắt nghi phạm giết cô gái không đầu ở khu chung cư


Sau hơn 1 ngày tích cực truy lùng hung phạm trong vụ án xác cô gái không đầu không quần áo ở tòa nhà G4 - Trung Yên, cảnh sát đã tóm được kẻ sát nhân chính là người yêu cũ của cô gái.

Vào khoảng 22h ngày 18/5, Phòng PC14 và công an quận Cầu Giấy đã tóm được nghi phạm Nguyễn Đức Nghĩa (SN 1984, ở Kiến An, Hải Phòng) - hung thủ vụ xác chết lõa thể không đầu ở chung cư G4, Trung Yên khi gã này đang trốn ở Thái Nguyên.




1h45 sáng nay, cảnh sát áp giải Nguyễn Đức Nghĩa từ Thái Nguyên ra Hà Nội, đến thẳng hiệu cầm đồ 524 Đường Láng để thu tang vật vụ án là chiếc xe honda SCR. Trong quá trình dẫn giải đối tượng, Nghĩa đã thú nhận hoàn toàn tội ác của mình.

Theo lời khai của hung thủ, sau khi “yêu” nạn nhân, Nghĩa ra tay sát hại. Hung thủ cắt đầu người yêu rồi bê xác vứt trên sân thượng tòa nhà. Đầu nạn nhân được Nghĩa đem vứt ở sông Cấm, thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, cách nơi gây án gần 200km.

Cô gái xấu số được xác định là Ngô Phương Linh (SN 1984, ở Minh Khai, Hà Nội), là người yêu của hung thủ.

Trước đó, trưa ngày 18/5, cơ quan CSĐT tiến hành niêm phong một căn hộ ở tầng 11 tòa nhà G4, nơi được xác định là chỗ mà hung thủ giết nạn nhân trước khi đem xác lên sân thượng. Người đang sống ở căn hộ này là H.T.Y. (SN 1986, ở Đông Triều, Quảng Ninh), sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội. Cô nữ sinh này được triệu tập lên cơ quan điều tra vì lực lượng khám nghiệm hiện trường đã tiến hành thu giữ nhiều vật dụng như mẫu máu và tóc nạn nhân trong căn phòng.

Chính bà của Y., xác thực, trước đó Y. thường đưa Nghĩa về nhà chơi. Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, hai bà cháu Y. về quê ở Quảng Ninh, giao chìa khóa lại cho Nghĩa nhờ trông nhà hộ. Đến chiều 17/5, ngay sau khi xác chết trên tầng thượng được phát hiện thì Nghĩa bất ngờ đến lấy toàn bộ đồ đạc cá nhân rồi bỏ đi.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)