Phim ảnh 2014-02-22 12:03:44

Bất ngờ nhan sắc 'cô gái xấu xí' Ngọc Hiệp


Nữ diễn viên tái xuất với vẻ đẹp ngày càng mặn mà và trẻ trung hơn
 
Tối 20/2, bộ phim hành động 3 Days To Kill - 3 ngày đổi mạng đã có buổi ra mắt báo chí tại TP.HCM.
 
Sự kiện đã thu hút đông đảo nghệ sỹ đến tham dự và ai cũng háo hức với sự xuất hiện của ngôi sao hành động Kevin Costner trong phim. Rất nhiều người khá bất ngờ và không nhận ra “cô gái xấu xí” Ngọc Hiệp năm nào. Chị xuất hiện với hình ảnh mặn mà nhưng cũng rất trẻ trung với vóc dáng thon gọn.
 
Suốt thời gian qua sau khi tập trung vào công việc sản xuất, chị ít khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Mới đây nhất, NSƯT Ngọc Hiệp đã nhận lời tham gia vai nữ chính trong bộ phim Đoạt hồn của đạo diễn Hàm Trần. Tại sự kiện này, chị xuất hiện cùng ekip các diễn viên trong phim như: Trần Bảo Sơn, Hồng Ân, Mai Thế Hiệp…
 
Buổi ra mắt 3 Days To Kill - 3 ngày đổi mạng cũng xôm tụ hơn với sự xuất hiện của Top 8 Vietnam Idol 2014. Dù bận lịch tập nhưng tất cả các thí sinh đã cố gắng đến tham gia họp báo vì sự yêu mến Kevin Costner.
 
Đúng như kỳ vọng của đa số khách mời, ngôi sao Oscar Kevin Costner (Ethan Runner) đã mang đến những pha hành động tuyệt vời so với tuổi 58 của mình. Bên cạnh Kevin Costner là sự duyên dáng và nóng bỏng của Amber Heard (Vivi) người đã mang đến cho Ethan nhiệm vụ cuối cùng. Cô con gái tuổi teen nổi loạn do ngôi sao 18 tuổi Hailee Steinfeld người đã vượt qua 15 ngàn diễn viên khác để nhận được vai diễn Mattie Ross trong bộ phim của anh em nhà Coen, True Grit.
 
Chính nhiệm vụ cuối cùng này đã đưa Ethan gần với gia đình, và nhận ra những giá trị còn lại cần phải được trân trọng và hàn gắn. Ngoài những pha hành động rượt đuổi chính là sự cố gắng của Ethan để hiểu cô con gái và thể hiện tình cảm với vợ, 3 Ngày Đổi Mạng đúng chất của Luc Besson luôn luôn đề cao giá trị của gia đình  xen lẫn sự hài hước tinh tế và nhẹ nhàng.
 
Phim được khởi chiếu cùng ngày với Mỹ 21/2.
 
Một số hình ảnh tại sự kiện tối qua:
 

 

 

 
Vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo và trẻ trung của NSUT Ngọc Hiệp trong lần tái xuất này
 

 

 
Chị cùng Trần Bảo Sơn - hai người sẽ vào vai vợ chồng trong phim
 

 

 

 

 

 
Ngọc Hiệp cùng hai diễn viên trẻ Hồng Ân và Suboi
 

 

 
Trần Bảo Sơn một mình đi sự kiện
 

 
Diễn viên trẻ Hồng Ân
 

 
Ekip bộ phim Đoạt hồn xuất hiện đông đủ
 

 
Top 8 Vietnam Idol cũng đến tham dự sự kiện
 
Phạm An (Khampha.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)