Tin tức - pháp luật 2013-04-26 07:07:00

Bắt nhóm côn đồ "đập đá", thu luôn " kho" vũ khí


Ngày 25/4, Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) công an Hải Phòng cho biết vừa triệt phá ổ nhóm tổ chức tàng trữ, sử dụng ma túy và vũ khí trái phép.

Thời gian gần đây, tình hình tội phạm cướp giật trên tuyến quốc lộ 10, Hải Phòng và các điểm giáp biên giữa các huyện An Lão, Kiến Thụy và Tiên Lãng có nhiều diễn biến phức tạp.

Phòng CSĐT tội phạm hình sự (PC45 Hải Phòng) đã phát hiện một băng nhóm đi xe máy mang theo nhiều vũ khí, hoạt động đến đêm sau đó thuê khách sạn để “đập đá”.

Qua xác minh, cơ quan công an đã nhận diện được danh tính các đối tượng. Ổ nhóm này gồm có 5 đối tượng: Bùi Văn Bình (1974) trú tại Tân Khê, phường Đồng Hòa, quận Kiến An; Nguyễn Mạnh Cường, (1985); Nguyễn Văn Nguyên, (1983); Nguyễn Đình Chín (1976) và Nguyễn Quang Doanh (1990) cùng trú tại huyện Kiến Thụy, Hải Phòng. Các đối tượng này đều đã có tiền án, tiền sự, trong đó có đối tượng vẫn đang trong thời gian thi hành án hình sự.


Các đối tượng tại cơ quan công an.


Đêm rạng sáng 25/4, băng nhóm này mang nhiều vũ khí đến nhà nghỉ Minh Hiếu, ở thôn Tiến Lập, xã Mỹ Đức, huyện An Lão, Hải Phòng thuê phòng 102 để sử dụng ma túy đá.

Lực lượng công an PC 45 phối hợp với công an địa bàn đã bất ngờ ập vào bắt tại trận. Tang vật thu tại chỗ gồm 3 khẩu súng (1 khẩu col quay số hiệu 357.MAGNL, có 3 viên đạn lên nòng và 1 tút đạn; 1 khẩu súng bắn bi và 1 khẩu bắn đạn hơi cay); 1 dùi cui kim loại; 1 gói ma túy “đá” .


"Kho" vũ khí bị giữ.


Khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an thu tiếp tại nhà tên Bùi Văn Bình gồm 1 cây mác dài 1,2m, 1 kiếm dài 70 cm và 1 dao nhọn.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Phòng PC45 đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.
Thu Hằng - DânTrí

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)