Teen 24h 2008-08-31 15:27:50

Bắt nữ sinh khỏa thân để tìm tiền


Các giáo viên tại một ngôi trường ở miền đông Ấn Độ đã bắt ít nhất 16 nữ sinh phải khỏa thân sau khi một học sinh phàn nàn rằng cô bé bị mất tiền.

Bắt nữ sinh khỏa thân để tìm tiền
Ratan Kumar, cảnh sát trưởng tại thị trấn Dhanbad thuộc bang Jharkhand, cho hay các nữ sinh của một ngôi trường ở Dhanbad đã được đưa tới một căn phòng và bị buộc phải cởi hết quần áo. Trong khi đó, các giáo viên khám xét từng người một tìm kiếm số tiền bị mất - khoảng 1 USD.

“Yêu cầu cởi bỏ quần áo và khám xét trên người các nữ sinh là không công bằng”, Kumar nói.

Ông Kumar cho biết thêm là nhiều sinh viên đã bật khóc và cầu xin được tha.
Sau khi vụ việc xảy ra, hàng trăm người đã tụ tập biểu tình trước cửa ngôi trường. Các học sinh tẩy chay lớp học và đe doạ kiện các giáo viên của trường. Cảnh sát cho biết, 5 giáo viên và quan chức của trường đã xin nghỉ việc.
Mặc dù bị cấm nhưng các hình phạt thể xác nhằm răn đe học sinh vẫn xuất hiện tại nhiều trường học tại Ấn Độ.
Hồi tháng 9 năm ngoái, một bé gái 7 tuổi đã bị giáo viên yêu cầu cởi quần áo và đứng tại chỗ tại một trường học ở New Delhi do không hoàn thành bài tập ở nhà. Giáo viên đã yêu cầu các học sinh khác chế giễu cô bé.
Năm ngoái, một cuộc điều tra của chính phủ với sự giúp đỡ của Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) cho thấy, khoảng 2/3 học sinh tại Ấn Độ bị lạm dụng về mặt thân thể, kể cả ở nhà lẫn ở trường.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)