Chuyện shock 2010-06-19 12:34:55

Bắt trai già 'tích' video khiêu dâm trẻ sơ sinh


Đây là vụ án liên quan đến văn hoá phẩm đồi truỵ lớn nhất Áo, nếu không muốn nói là toàn châu Âu.

[justify]Chính quyền Áo vừa cho biết hôm thứ Sáu vừa qua đã bắt giữ một người đàn ông 53 tuổi lưu trữ số lượng ảnh và video khiêu dâm trẻ em lớn nhất từ trước tới nay. Người đàn ông không được tiết lộ danh tính này đã lưu tất cả tài liệu trên trong 8 ổ đĩa cứng, một máy tính cá nhân, một máy tính xách tay và DVD, đại diện cục điều tra hình sự liên bang nói.

Ảnh minh hoạ

"Nếu xét về việc lưu trữ cá nhân đơn lẻ thì số lượng thu giữ được xem là lớn nhất từ trước đến nay tại Áo, nếu không muốn nói là trên toàn châu Âu", người đại diện cơ quan điều tra Ewald Ebner cho biết.

Ông này còn cho biết thêm rằng trong số những hình ảnh và video thu được hầu hết là trẻ em dưới 14 tuổi. Đặc biệt, trong đó còn có nhiều đoạn video ghi lại hình ảnh lạm dụng tình dục đối với cả trẻ sơ sinh. Một số cảnh trong đó rất bạo lực, Ebner nói.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai và hoàn thiện hồ sơ chuẩn bị đưa người đàn ông 'bệnh hoạn' này ra xét xử. Theo thông tin ban đầu, ông ta đã mất 8 năm để thu thập tài liệu từ một người đàn ông khác sống Đức qua mạng internet. Cảnh sát cũng đã có được địa chỉ IP của người đàn ông ta.

Cũng qua lấy khẩu cung, điều tra viên còn xác định được người đàn ông thích sưu tầm văn hoá phẩm đồi truỵ này đã từng có hành vi lạm dụng tình dục đối với hai người phụ nữ Thái.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)