Tin tức - pháp luật 2013-11-17 23:28:03

bắt "trẻ nhỏ" để gây...áp lực với người tình.


[size=6]Muốn buộc chị Minh gặp mặt giải quyết chuyện tình cảm, Trần Anh Dũng (33 tuổi) từ Hà Nội lên Lạng Sơn bắt giữ hai con của chị.[/size]
Trần Anh Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh: An ninh thủ đô. 
Chiều 16/11, Đội Cảnh sát đặc nhiệm (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội) nhận được đơn của chị Minh 28 tuổi, sống tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn về việc Dũng bắt cóc hai con trai của chị. Chiều hôm đó, tại Lạng Sơn, Công an huyện Chi Lăng cũng nhận được trình báo của mẹ chị Minh ngay sau khi Dũng đưa các cháu đi.
Chưa đầy 2 giờ đồng hồ sau, lực lượng chức năng đã đưa Dũng về cơ quan công an. Theo đó, năm 2010, trong lúc ly thân, chị Minh nảy sinh tình cảm với Dũng. Chị gửi con cho mẹ đẻ ở Lạng Sơn rồi xuống Hà Nội, thi thoảng có qua lại ăn ở với Dũng tại một căn hộ ở phố Khâm Thiên. Dũng thường xuyên được chị đưa về nhà mẹ đẻ. Hai con trai của chị gọi Dũng là bố. Mối quan hệ giữa Dũng và con của “vợ hờ” khá gắn bó.
Gần đây, do mâu thuẫn, chị Minh tránh mặt và muốn cắt đứt quan hệ nhưng Dũng không đồng ý. Để gây áp lực, Dũng lên Lạng Sơn rồi đưa hai con của chị Minh xuống Hà Nội nói là đi chơi.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)