Tin tức - pháp luật 2009-07-15 04:15:47

Bắt vụ vận chuyển 1 tấn thịt heo thối đi tiêu thụ :(


Khi bị lực lượng thú y Đồng Nai phát hiện đang vận chuyển một lượng lớn thịt heo bệnh, các chủ hàng đã bỏ của chạy lấy người.
Vào lúc 1 giờ 20 phút ngày 14/7, Đội kiểm tra cơ động thuộc Chi cục Thú y Đồng Nai đã phát hiện vụ buôn bán thịt heo lậu với số lượng lớn tại chợ Tam Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.



Thịt tím tái, có dấu hiệu của heo bị bệnh.
Trong lúc các cơ quan chức năng đang lập biên bản vi phạm hành chính 4 đối tượng thì 3 đối tượng đã bỏ trốn. Chỉ có bà Trần Thị Kim Dung, ngụ tại phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa đồng ý với biên bản của cơ quan thú y nhưng không chịu ký vào biên bản vi phạm hành chính.

Theo xác minh của Chi cục Thú y Đồng Nai, các đối tượng này vận chuyển 1.120kg thịt heo và nội tạng heo không có dấu kiểm dịch, không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và nguồn gốc số thịt trên. Bà Dung khai nhận là số thịt này mua trôi nổi từ tỉnh Long An về TP. Biên Hòa bán lẻ tại các chợ đầu mối.



Cơ quan chức năng Đồng Nai sẽ tiêu huỷ số thịt heo vừa phát hiện.
Trên thực tế, cơ quan chức năng phát hiện phần lớn thịt heo đã bốc mùi hôi thối, hàng trăm kg thịt bị xuất huyết tím tái có dấu hiệu của heo bệnh.

Chi cục thú y Đồng Nai đã làm thủ tục tiêu hủy số thịt heo trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)