Tin tức - pháp luật 2011-04-10 02:34:02

Bé 3 tuổi bị mẹ kế đánh dập não


[size=2][/size] [size=2]Cô bé Xiaojuan, 3 tuổi (Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc) đã bị mẹ kế đánh tới bất tỉnh, dập não sau đó còn bị nhét vào nhà vệ sinh vì tội “không vâng lời”.[/size] Cô bé xanh xao nằm trên giường bệnh với tiếng thở khó nhọc, chốc chốc những cơn ho dữ dội lại ập đến khiến cô bé oằn mình đau đớn. Toàn thân Xiaojuan đầy vết bầm tím, đôi môi sưng vều, thâm lại, trên má vẫn còn hằn nguyên dấu vết một bàn tay vì bị đánh.





Bé Xiaojuan nằm bất tỉnh trong bệnh viện vì xuất huyết não với những vết bầm dập khắp người (Ảnh: Xinhua)


Xiaojuan nhập viện đêm ngày 30/3 trong tình trạng bất tỉnh, trên người đầy vết trầy xước. Cha em gần như đã chết sững khi nghe các bác sĩ kết luận cô bé bị xuất huyết não, vỡ xương sọ nhẹ và toàn thân bị bầm dập. Cô bé sẽ phải nằm lại bệnh viện để điều trị và theo dõi.

Cha cô bé cho biết, anh là công nhân tại một nhà máy sản xuất kim khí và thường đi làm về rất muộn. Mẹ của Xiaojuan đã bỏ đi khi bé mới được 3 tháng tuổi vì không chịu nổi cảnh nghèo khó. Suốt từ đó anh đã gửi con cho bà nội 80 tuổi nuôi dưỡng và đêm đêm khi trở về anh chỉ kịp ngó qua nhìn con.

Mọi việc bắt đầu thay đổi khi vào hồi đầu năm anh cưới người vợ mới tên là Dengmou. Vì bận việc nên anh giao con gái cho vợ hai chăm sóc và tuyệt nhiên tin tưởng.




Người mẹ kế tàn bạo (Ảnh: Xinhua)


Tuy nhiên, vào khoảng 23h ngày 30/3, sau khi trở về từ xưởng sản xuất, anh chỉ nhìn thấy vợ nằm trên giường và không thấy con gái đâu. Khi anh gặng hỏi, người vợ kế giận dữ nói: “Con anh đang ở trong nhà vệ sinh ấy. Nó quá nghịch ngợm và tôi không thể chịu nổi”.

Khi mở cửa phòng tắm chỗ con gái bị nhốt, anh đã bị sốc thật sự khi nhìn thấy cô con gái bé bỏng của mình đang nằm bất tỉnh trên sàn với bộ quần áo bẩn thỉu, chân tay trầy xước rỉ máu và đã vội vã đưa cô bé đến bệnh viện.

Một số người hàng xóm cho biết, buổi tối hôm đó họ đã nghe thấy tiếng cô bé khóc hàng tiếng đồng hồ.

Hiện các liên đoàn phụ nữ địa phương, cảnh sát và các cơ quan bảo vệ pháp luật đang tham gia vào việc điều tra, xử lý vụ việc.

Cha của bé Xiaojuan cho biết anh đã quyết định ly hôn người vợ mới và sẽ tự mình chăm sóc con gái cho đến khi trưởng thành.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)