Tin tức - pháp luật 2011-04-10 02:09:10

Bé 7 tuổi bị con cô giáo hiếp dâm?


Sau khi đón con gái 7 tuổi từ nhà cô giáo trở về, chị H. (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) sửng sốt phát hiện thấy ở bộ phận sinh dục của con có nhiều chất dịch lạ, có mùi tinh dịch của đàn ông.
Ngày 4/4, cơ quan CSĐT, CA quận Sơn Trà cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án “Hiếp dâm trẻ em” đối với bé gái T.M (7 tuổi) để mở rộng điều tra truy bắt hung thủ.

Trước đó vào ngày 28/3, chị H. đã gửi đơn tố cáo và kêu cứu đến các cơ quan chức năng và cơ quan báo chí để tìm ra kẻ đã hãm hiếp con gái mình.



Lá đơn tố cáo chị H. gửi các cơ quan chức năng hôm 28/3


Trong đơn chị H. nêu rõ chiều ngày 6/10/2010 chị gửi con gái đến học thêm tại nhà cô giáo chủ nhiệm T.T.T ở cùng phường. Sau khi đón con về và tắm rửa chị H. phát hiện ở bộ phận sinh dục của cháu M. có nhiều chất dịch lạ, có mùi tinh dịch của đàn ông.

Ngay sau đó chị H. có chở con đến nhà cô giáo T. để hỏi rõ sự việc thì cháu M. cho biết thủ phạm hãm hại cháu chính là M.T.T (sinh năm 1979), con trai cô T. Tuy nhiên gia đình cô giáo T. đã phản ứng gay gắt và cho rằng chị H. vu khống gia đình mình.

Trong tháng 9 và tháng 11/2010, chị H. đã liên tiếp gửi đơn đến các cơ quan công an quận Sơn Trà và công an TP. Đà Nẵng tố cáo M.T.T đã có hành vi hiếp dâm đối với cháu M. Theo các kết quả giám định y khoa của cơ quan chức năng, cháu M. đã bị xâm hại nhiều lần.

Trả lời trên Dân Trí, Trung tá Trần Tiến Dũng, Phó Trưởng công an Q. Sơn Trà cho biết đây là vụ án nghiêm trọng, liên quan đến nhiều người nên chưa thể đưa ra kết luận gì. Bước đầu dựa theo các kết luận của cơ quan pháp y, lực lượng CSĐT vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra, truy tìm thủ phạm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)