Tin tức - pháp luật 2014-10-27 06:44:27

Bé gái 10 tuổi 'chiều' 2 bạn trai trong cùng một ngày - tuổi trẻ tài cao quá ^:)^


Công an TP Hải Phòng đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tùng (SN 1996), trú ở phường Đằng Lâm, quận Hải An và Phạm Duy Tùng (SN 1999), trú ở phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

2 đối tượng bị CQĐT bắt giữ

Theo tài liệu điều tra, khoảng tháng 3/2014, qua mạng xã hội Facebook, Văn Tùng và Duy Tùng quen cháu Mai, 10 tuổi. Bộ ba kết thân nhau từ thời điểm đó.

Sáng sớm 15/10, cháu Mai gọi điện nhờ Văn Tùng chở đi học. Theo hẹn, Mai đi xe đạp điện đến đầu ngõ nhà Tùng rồi cả hai chở nhau đến trường học của Mai.

Do đến trường sớm nên Tùng đèo Mai lên Cầu Rào 2 chơi. Sau đó, Mai và Tùng nhất trí… trốn học. Tùng đã đưa Mai về nhà cậu ta chơi, rồi quan hệ tình dục. Sau đó, cả hai đến quán “nét” chơi và chia tay.

Tuy nhiên, Mai không về nhà ngay. Trên đường đi, Mai chát với Phạm Duy Tùng, hẹn Tùng đến nhà để xăm hình cho Mai. Tối hôm ấy, Tùng đưa Mai đến nhà trọ của một người quen, mượn phòng để xăm hình cho Mai trên cánh tay phải.

Xong việc, Tùng chở Mai đi chơi và quay lại nhà trọ lúc 23h cùng ngày. Chủ nhà trọ đi vắng, Tùng đã rủ Mai “đóng phim người lớn” và cô bé 10 tuổi đã dễ dãi đồng ý.

Thấy con đi học từ sáng chưa về, gia đình Mai đi tìm và phát hiện Phạm Duy Tùng đang cùng Mai ở nhà trọ, lập tức trình báo cơ quan công an. Hành vi phạm tội của 2 gã trai mới lớn lập tức được làm sáng tỏ.

* Tên người bị hại đã được thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)