Chuyện lạ 2010-06-06 14:35:50

Bé gái 15 tuổi thụ thai qua đường miệng !!!!!


Một câu chuyện lạ xảy ra cách đây 22 năm về một bé gái mang thai sau khi quan hệ tình dục qua đường miệng. Câu chuyện này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận cũng như các bác sĩ sau khi được đăng tải trên tạp chí Obstetrics and Gynaecology (Anh), vào đầu tháng 2/2010.





Các bác sỹ nói rằng câu chuyện này cho chúng ta thấy khả năng tồn tại không thể tin được của tinh trùng

Năm 1988, một cô gái 15 tuổi sống ở ngôi làng nhỏ của quốc gia nam châu Phi, Lesotho, đến gặp bác sĩ với triệu chứng của một phụ nữ sắp sinh. Tuy nhiên, các bác sĩ vô cùng kinh ngạc khi các kiểm tra cho thấy cô gái không có âm đạo.



“Điều kỳ lạ là khi kiểm tra âm hộ, các bác sĩ không hề thấy có âm đạo, mà chỉ là một vùng trũng trên da. Vì thế bác sĩ đã mổ đẻ và đưa ra ngoài một bé trai khỏe mạnh”, tác giả bài viết kể lại ca sinh nở lạ lùng này trên tạp chí Obstetrics and Gynaecology (Anh).

Theo hồ sơ bệnh án của bệnh viện, thiếu nữ này đã nhập viện 278 ngày trước đó với một vết thương ở dạ dày do dao đâm. Theo lời cô gái kể lại, trước đó cô đã quan hệ tình dục bằng đường miệng với một người bạn trai mới, nhưng bị người bạn trai cũ phát hiện và anh này đã dùng dao đâm vào bụng bạn gái của mình.



Sau đó, bé gái được đưa đến trong tình trạng dạ dày trống rỗng và bác sĩ tìm thấy hai lỗ thủng từ vết đâm đã khiến dạ dày thông với khoang bụng. Các bác sĩ đã rửa dạ dày bằng dung dịch muối và khâu vết thương lại.

Nguyên nhân mang thai của bé gái 15 tuổi được các bác sĩ giải thích rằng tinh trùng mà cô gái nuốt trong khi quan hệ tình dục bằng đường miệng với bạn trai đã từ dạ dày chui qua vết thương và theo đường tiêu hóa để tới cơ quan sinh dục kết hợp với trứng.



Bằng cách nào tinh trùng có thể sống sót trong những điều kiện như vậy?

"Đây là kết quả của hàng loạt sự trùng hợp không thể tin được”, tiến sĩ Richard Paulson, giám đốc Chương trình sinh sản thuộc đại học Southern California ở Los Angeles (Mỹ), nói. “Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể lý giải được”.

Chúng ta đã biết rằng tinh trùng cần môi trường có tính axit thấp (pH cao) để sống sót và không thể sống sót trong môi trường có nồng độ axit cao như ở dạ dày, nhưng các bác sĩ cho rằng tinh trùng vẫn được bao bọc với một dung dịch bảo vệ nên việc chúng có thể sống sót trong dạ dày như trường hợp của bé gái trên hoàn toàn có thể xảy ra.

“Trong số hàng trăm triệu tinh trùng được cô bé nuốt vào, dù 90% lượng tinh trùng trong số đó bị chết, thì vẫn còn lại hàng chục triệu tinh trùng”, tiến sĩ Peter Schlegel, thuộc trung tâm Y tế Weill Cornell ở New York, giải thích.

Liệu cô gái có thai chỉ bằng quan hệ tình dục qua đường miệng?

Tuy nhiên, một vài bác sĩ khác nghi ngờ tính trung thực của câu chuyện này. Vào tuổi 15, hầu hết các cô gái đã đau bụng kinh vài lần, và nếu không có âm đạo để dịch thoát ra ngoài, bụng cô gái sẽ chứa đầy các dịch kinh ứ đọng, khiến cho việc có thai là rất khó xảy ra.

“Cô ấy sẽ phải đau đớn suốt thời gian đó, và có cái bụng đầy máu, đến mức phải phẫu thuật hoặc nếu không sẽ chết”, tiến sĩ Sherman J. Silber, giám đốc trung tâm sinh sản ở bệnh viện St. Luke’s, bang Missouri, nhận định.

Trước lập luận này, các tác giả của báo cáo phỏng đoán rằng việc thụ thai có thể xảy ra khi cô gái mới rụng trứng một lần, hoặc nhiều nhất là hai lần trước khi có thai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)