Chuyện lạ 2012-03-21 05:49:52

Bé gái 6 tuổi mắc bệnh lậu vì chơi "trò người lớn" (tàu khựa)


[size=2]Một bé gái 6 tuổi tại Chu Châu (Hồ Nam, Trung Quốc) bỗng bị chảy máu, mủ ở vùng kín, sốt cao.[/size]
[justify]Hóa ra cô bé đã dại dột chơi "trò người lớn” với một bé trai tại trường mẫu giáo.

Vài ngày trước, chị Dương, mẹ bé gái Thiên Thiên, bỗng nhận được điện thoại của trường mẫu giáo, nơi con mình đang theo học. Cô giáo Thiên Thiên thông báo, cháu bé có những biểu hiện khác thường về sức khỏe.

Chị Dương bèn bỏ dở công việc, tới trường đón con. Theo các giáo viên, khi cho Thiên Thiên tắm rửa, mọi người bỗng phát hiện trong quần lót của cô bé loang nhiều máu và mủ.



Dù chưa đầy 6 tuổi, bé gái Thiên Thiên
đã phải khổ sở vì bệnh phụ khoa. Ảnh minh họa



Chị Dương bèn tất tưởi đem con tới bệnh viện địa phương kiểm tra. Theo các bác sĩ, Thiên Thiên đã mắc chứng viêm nhiễm phụ khoa, tuy nhiên không xác định rõ là chứng bệnh gì. Gia đình mang cháu về nhà tĩnh dưỡng và cho uống thuốc tiêu viêm trong hai ngày theo đơn kê của bác sĩ.

Nhưng thuốc đã hết mà bệnh tình không hề biến chuyển, thậm chí Thiên Thiên còn có dấu hiệu sốt cao. “Cháu sốt suốt ba ngày, thậm chí không chịu ăn uống gì. Con bé còn bị đau đầu liên miên. Xót con, chúng tôi lại đem cháu tới bệnh viện kiểm tra”, chị Dương cho biết.

Kết quả khám lần này khiến chị Dương giật mình kinh sợ. Bác sĩ chẩn đoán, Thiên Thiên mắc chứng lậu cấp tính.

Tới lúc này, Thiên Thiên mới khai thật, khi học ở trường, cô bé đã cùng với một bạn trai "chơi trò cởi đồ" như người lớn. Dường như bé gái đã ý thức được mức độ trầm trọng của bệnh tình, nên hứa sẽ không tái diễn trò chơi này.

Bố mẹ Thiên Thiên tỏ ra bức xúc vì sự quản lý lỏng lẻo của phía nhà trường. Do bận công tác, hai người chính thức gửi con gái vào trường vào ngày 13/2, không ngờ, chỉ sau một tháng, cô bé lại mang trọng bệnh.

Tuy nhiên, phía nhà trường ra sức phủ nhận trách nhiệm trong vụ việc này. Đại diện nhà trường khẳng định, trong các phòng đều lắp camera theo dõi, nên không có chuyện giáo viên sơ suất bỏ qua hành vi dại dột của học sinh như Thiên Thiên mô tả.

Sự việc hiện vẫn đang được điều tra để làm rõ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)