Chuyện lạ 2016-07-28 15:48:56

Bé gái chết hy hữu vì bị voi ném gạch vỡ đầu


Mới đây, một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra trong sở thú tại thủ đô Rabat, Morocco khi một cô bé bị voi ném đá vỡ đầu trong lúc đang "tự sướng" trước chuồng voi.
Những vụ tai nạn, thậm chí là chết người trong các sở thú trên toàn thế giới không phải điều hiếm gặp. Tuy nhiên, các cơ quan chức trách vẫn đang đau đầu để tìm ra giải pháp hợp lý, bảo vệ du khách an toàn trong sở thú, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Mới đây, một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra trong một sở thú tại thủ đô Rabat của Morocco. Một bé gái 7 tuổi đã tử vong do chấn thương sọ não khi một viên đá đập vào gáy cô bé.



Cô bé bị voi ném đá vỡ đâu khi đang đứng trước chuồng voi chụp ảnh.

Được biết, thảm kịch xảy ra trong chuyến du lịch của cô bé với gia đình. Khi cô bé đang đứng trước cửa chuồng voi chụp ảnh, một chú voi đã dùng vòi cuốn một viên đá to gần đó và ném trúng đầu cô bé.

Bé gái 7 tuổi đã bất tỉnh ngay sau đó. Dù được gia đình được vào viện nhưng cô bé đã không qua khỏi cơn nguy kịch do vết thương quá nặng.

Theo cơ quan truyền thông địa phương, trước khi vụ việc xảy ra, người cha đã đặt cô bé lên vai để mẹ của cô bé có thể chụp ảnh hai người trước cửa chuồng voi. Tuy nhiên, họ không bước vào khu vực bảo vệ mà chỉ đứng ngoài cửa chuồng.



Cả gia đình cô bé đều có mặt tại thời điểm vụ tai nạn hy hữu xảy ra.

Người phát ngôn của sở thú bày tỏ sự chia buồn với gia đình của cô bé. Ông khẳng định rằng những vụ tại nạn như vậy rất hy hữu và chưa bao giờ xảy ra trước đó tại sở thú Rabat.

"Những vụ việc như vậy thường xảy ra tại các sở thú quốc tế, phần lớn tại công viên Disney, Orlando và sở thú Cincinnati tại Mỹ". Vụ việc xảy ra vào lúc 1h chiều, theo giờ địa phương và đây được coi là tai nạn chết người đầu tiên kể từ khi sở thú mở cửa vào năm 2012.

Nhiều người cũng chỉ trích sở thú vì không có lực lượng cứu thương chuyên trách khi xe cứu thương của bệnh viện phải mất 1 thời gian khá lâu mới tới đưa cô bé vào bệnh viện.



Đám đông tập trung quanh cô bé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)