Chuyện lạ 2012-05-21 15:24:05

Bé gái gây cháy: Đã có phương án "hóa giải"


Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải cho hay đã có hướng giải quyết về chuyện cô bé gây cháy.

[justify]Ngày 20/5, Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, cho biết: "Chúng tôi tiếp tục cử một nhà ngoại cảm uy tín, có năng lực đến nhà bé gái. Qua đó, về cơ bản đã có hướng giải quyết thống nhất dựa trên các kết quả thu thập, tìm hiểu thông tin nắm bắt được trong những lần đến gia đình bé. Tuy nhiên, kết luận chính thức có thể một tuần nữa mới công bố."

Trước đó, ngày 19/5 tại hội thảo khoa học "Thực nghiệm về tiềm năng con người" ông Hải giới thiệu các chứng cứ, hình ảnh đồng thời kể lại câu chuyện chính mình và các nhà ngoại cảm, chuyên viên cùng đông đảo phóng viên báo chí phát hiện vụ cháy tủ quần áo tại một phòng ở lầu 2 vào ngày 18/5.

Nhà nghiên cứu giải thích: "Lúc này bé gái ở phòng kế bên không có ở phòng bị cháy. Đây là lần đầu tiên chúng tôi ghi nhận trực tiếp vụ cháy. Tuy nhiên, đó chỉ là ghi nhận ở sự tương quan (bé gái có mặt ở nơi nào thì nơi ấy có khả năng bị cháy), chứ chúng tôi chưa trực tiếp chứng kiến cảnh bé gây cháy."


Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải với quần áo bị cháy trong lần đi kiểm tra, thu thập chứng cứ tại nhà bé gái ngày 18/5/2012.


Ông Hải đưa ra giả thuyết, có thể em Th đã trải qua một biến cố, tai biến nào đó khiến cơ thể embị kích động bởi luồng hỏa xa. Năng lượng bị tích tụ chỉ chờ cơ hội "phóng" đi khi cần thiết. Thân nhiệt cơ thể em lúc tăng lúc giảm một cách đột ngột chứ không từ từ. Điều này giống như những trường hợp khác ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Chẳng hạn, một bé ở Nam Định đang ngồi học bị cháy ở tóc, thầy giáo chạy đến xem thì thấy chân tóc bị xoăn lại. Sau này bé sáng tác nhạc rất hay. Hiện tại, em sắp tốt nghiệp một trường âm nhạc có tiếng.

Một trường hợp khác là ở Thanh Hóa, một em bé có bàn chân "bốc hỏa", chân em bị nóng, cháy bỏng, nứt nẻ, không đi học được bởi ở trường không có máy quạt để quạt chân liên tục như ở nhà. Em bé sau này trở thành "nhà" chữa bệnh bất đắc dĩ bằng cách "sờ" bụng bệnh nhân là khỏi - ông Hải dẫn chứng.

Hay như ở nước ngoài, có nhà tiên tri Van-gha nổi tiếng khắp thế giới. Sau sự cố bị cát bay vào mắt khiến bà bị mù nhưng bù lại bà có thể nhìn thấy được mọi sự vật hiện tượng ở quá khứ, hiện tại, tương lai của một con người, có khi tương lai vận mệnh cả một chế độ, một đất nước…[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)