Sao teen 2009-05-12 00:00:00

Bé Mason tung ảnh đời thường


[Kênh14] - Mọi người lại tiếp tục update những hình ảnh mới nóng hổi của Mason nào, những khoảnh khắc rất thường ngày của Mason, từ việc đi giày, hay ngậm kẹo mút, đến cả lúc đi… WC nữa í, hihi
Mới đây, vào ngày 7.5, trên trang blog của Mason - Cyworld tiếp tục “trưng” hàng hot bằng một loạt ảnh đời thường của Mason! Đảm bảo rằng không hề chỉnh sửa bằng photoshop gì cả nhé!

Trong lô ảnh lần này chụp lại những khoảnh khắc rất thường ngày của Mason, từ việc đi giày, hay ngậm kẹo mút, đến cả lúc đi… WC, tất cả đều khiến mọi người phải thốt lên rằng “trông tự nhiên quá, yêu chết đi được í!”. Xem ra Mason chả cần phải làm dáng, chả cần “lậm” photoshop gì mà vẫn “đẹp rạng ngời và cũng chói lóa”.

Dạo này, nếu để ý một chút, bạn có thể sẽ nhận ra mức độ hot của Mason đối với khán giả Việt Nam đang tăng nhiệt rất nhanh. Nếu hồi trước chỉ mới thấy hình bé Mason phủ sóng ở một vài website về phim ảnh, thì nay ảnh “hotboy” nhí này đã tràn ngập tại rất nhiều các forum lớn bé. Còn xuất hiện trên các avatar YM thì… nhiều không đếm xuể! Rất có thể, sau cơn sốt BOF, Mason sẽ lại tiếp tục gây sóng trong cộng đồng teen Việt bằng vẻ hồn nhiên, đáng yêu “đốn tim” này! Hãy cùng ngắm những hình ảnh đời thường của sao nhí này nào:


Theo chân Mason đi ăn lẩu nóng hổi thôi!






Mason choàng khăn nhìn đáng yêu và ngộ nghĩnh chưa






Nhìn Mason là muốn "cắn" cho vài phát


Mason giỏi lắm nhé, đã biết tự mang giày rồi


Mason đi… tè


Mút kẹo lolipop tranh thủ mút cả tay kìa






Mason là yêu nhất!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)