Chuyện shock 2012-09-06 09:25:37

Bé trai 6 tuổi thiệt mạng vì cố cứu chị khỏi bị cưỡng hiếp


[size=2]Thấy chị gái 12 tuổi bị kẻ lạ mặt tấn công và đè xuống sàn, cậu em trai mới 6 tuổi lao vào cứu chị nhưng bị tên sát nhân máu lạnh cắt cổ đến chết.[/size] Vụ tấn công xảy ra lúc nửa đêm hôm 1/9 ở hạt Camden, New Jersey, Mỹ. Tên sát nhân đã đột nhập vào nhà trong lúc 2 chị em đang ngủ say. Cô chị 12 tuổi bị kẻ lạ mặt đè xuống sàn nhà hòng dở trò đồi bại. Cô bé vùng vẫy kêu cứu và cậu em trai 6 tuổi thức giấc. Thấy chị bị tấn công, cậu bé lao vào cứu và bị cắt cổ đến chết. Cô chị cũng bị cắt cổ nhưng vẫn đủ sức chạy ra ngoài cầu cứu trước khi bị bất tỉnh vì mất máu quá nhiều.

Hiện nay, cô bé đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch và sức khỏe cũng bắt đầu ổn định. Cảnh sát đã lấy lời khai từ cô bé và ngay lập tức, xác nhận được danh tính của kẻ sát nhân máu lạnh. Hắn tên là Osvaldo Rivera, 31 tuổi.

Tên sát nhân máu lạnh Osvaldo Rivera cúi đầu nhận tội khi bị bắt.
Rivera bị bắt tại nhà riêng, khi đang trốn đằng sau tấm đệm kê sát tường phòng ngủ. Tại đây, cảnh sát cũng tìm thấy đôi giày vấy máu 2 nạn nhân của Rivera.

Ngoài tội danh cố ý giết người, tên sát nhân máu lạnh còn bị buộc tội cưỡng hiếp theo lời tố cáo của nạn nhân. Theo cảnh sát, trước khi gây ra vụ giết người dã man trên, tên Rivera có hút ma túy pha với thuốc gây nghiện PCP. Hắn từng bị bắt năm 2009 vì sử dụng ma túy nhưng không bị kết án.

Các nạn nhân đã ở nhà một mình cùng với một cô bé 14 tuổi khác vì mẹ của 2 chị em gần đây phải phẫu thuật và hiện vẫn đang điều trị trong bệnh viện. May mắn, cô bé 14 tuổi không bị làm hại.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)