Môn khác - thể thao cười 2008-08-15 15:33:42

Becks sắp xuất hiện tại Olympic


(Viet Yo) – Tại lễ bế mạc Olympic Bắc Kinh vào 24/8 , David Beckham sẽ là nhân vật “đinh” của màn chuyển giao quyền đăng cai Thế Vận Hội 2012 cho London.


Becks sẽ là ngôi sao trong đêm bế mạc TVH 2008. (Ảnh: Imageshack)
“David sẽ xuất hiện ở một màn cuối đầy bất ngờ. Như thông lệ, chương trình luôn dành gần 10 phút để tiến hành nghi thức bàn giao và giới thiệu thành phố chủ nhà của kì Olympic kế tiếp”, một nguồn tin tiết lộ cho tờ People.
“Với tầm ảnh hưởng tích cực của một ngôi sao, David đã góp phần giúp nước Anh giành được quyền đăng cai TVH 2012. Là người London, anh ấy vô cùng tự hào khi đại hội thể thao lớn nhất thể giới sẽ diễn ra ở quê nhà. David rất quan tâm và đang trông chờ sự kiện này.”
Xuất hiện cùng Becks tại lễ bế mạc TVH lần thứ 29 còn có Jimmy Page và Leona Lewis. Hai ngôi sao ca nhạc người Anh sẽ biểu diễn chung với hàng trăm vũ công đến từ xứ sở sương mù, trong một tiết mục được hứa hẹn là “vô cùng đáng nhớ”.
Lịch làm việc của Becks đã dày đặc nên anh sẽ không thể nhàn nhã ở lại Bắc Kinh lâu hơn. Đây cũng là điều đáng tiếc cho các fan nơi đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)